ปัญหากับแอร์เอเซียอีกแล้ว

ดิฉันได้เดินทางไปเที่ยวมาเก๊าพร้อมกับคุณแม่และน้องสาว จองผ่านเวบไซด์ของแอร์เอเซียโก   เนื่องจากคุณแม่เดินไม่ค่อยสะดวกเลยต้องใช้รถเข็นในการเดินทาง ดิฉันเลือกที่นั่งพิเศษทั้ง 3 ที่ ซึ่งต้องจ่ายเงินเพิ่ม ในขณะนั้นที่นั่งแถวหน้าสุดซึ่งเป็นที่นั่งกว้างสุดไม่ว่าง ดิฉันก็เลยเลือกไปที่นั่งแถวที่ 12 และ 14 ซึ่งเป็นที่นั่งพิเศษและกว้างเหมือนกัน ระบุทั้งไปและกลับเลย และในเวบก็มีการถามถึงว่าต้องการความช่วยเหลือสำหรับผู้ที่ใช้รถเข็นหรือไม่ ดิฉันก็ได้ระบุว่าต้องการ หลังจากนั้นพอถึงเวลาจะบิน ทางเจ้าหน้าที่ของสายการบินแจ้งว่าคุณแม่ไม่สามารถนั่งที่นั่งพิเศษที่ระบุไว้ได้เพราะเป็นทางออกประตูฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคนชรา, คนตั้งครรภ์ และเด็กไม่สามารถนั่งได้เพราะหากมีเหตุการณ์ฉุกเฉินผู้ที่อยู่ติดทางออกจะต้องเป็นผู้เปิดประตูนั้น ดิฉันบอกดิฉันเป็นคนนั่งติดประตู ฉุกเฉิน ส่วนคุณแม่นั่งติดทางเดินได้ไม๊ ก็ได้คำตอบว่าไม่ได้เช่นกัน สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ก็เลยให้ที่นั่งพิเศษซึ่งราคาถูกกว่ามาแทน แต่โชคดีที่มีคนนั่งแถวหน้าสุดยกเลิก ขาไปก็เลยได้นั่งแถวหน้า 2 คน ส่วนอีกคนก็นั่งที่ที่ระบุแต่แรกไป ส่วนขากลับนี่ละที่เป็นปัญหา ที่นั่งพิเศษเต็มหมดไม่เหลือเลย เจ้าหน้าที่ของแอร์เอเซียก็เลยให้นั่งที่ธรรมดา 2 คน และที่นั่งพิเศษที่ระบุไว้แค่ 1 คน เจ้าหน้าที่ก็บอกให้ทำเงินคืนทีหลัง หลังจากเที่ยวเสร็จกลับมา ก็โทรแจ้งไปทางแอร์เอเซียขอเงินที่จ่ายเพิ่มคืน กลับได้คำตอบจากพนักงานที่รับสายว่าทำเรื่องคืนเงินไม่ได้ ดิฉันก็เลยถามว่า "ทำไมไม่ได้ค่ะ ในเมื่อเวบของแอร์เอเซียไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบว่าแถวที่ติดประตูทางออก ใครบ้างที่นั่งไม่ได้ และก็ไม่มีที่นั่งพิเศษเหลือให้นั่งก็ต้องให้เงินคืนซิค่ะ" ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกให้ดิฉันเมล์ไปทางเวบไซท์ของแอร์เอเซียขอเงินคืนเอง ดืฉันก็ส่งเมล์ไปแล้ว นี่ผ่านมา 4 วันแล้วก็ยังไม่มีผลหรือคำตอบใดๆ ก็อยากจะขอให้ทางแอร์เอเซียรื้อระบบเวบไซท์ ทำใหม่แก้ไขจุดบกพร่องในทุกๆด้านที่ทำให้ลูกค้ามีปัญหาวุ่นวายทีหลังจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่