คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 3528896 ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นค่ะ รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุล ,หมายเลขโทรศัพท์ ทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและติดต่อกลับค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กดเงินไม่ใช้บัตรขึ้น การสื่อสารขัดข้อง เงินไม่ได้ ถูกหักยอดในบัญชี
กรอกเบอร์ -> กรอกรหัสยืนยัน -> หน้าจอ ATM ขึ้น กำลังประมวลผล
เเล้วก็ขึ้น การสื่อสารขัดข้อง เเล้วบอกว่าเรากรอกเบอร์ผิด
ลองกดไปอีกทีบอกว่า ไม่ใช่เบอร์นี้ ทั้งๆที่ถือเเอพใช้อยู่ เบอร์เดียวกับที่ใช้กดทุกครั้ง
พอมาดูในเเอพ ตังค์ถูกหักไปเเล้ว 😭😭
[ เราสามารถเเจ้งเรื่องขอเงินคืนได้ไหมครับ]