ผมมีปัญหาเรื่องเติมบัตร Easy Pass ผ่านทาง Rabbit LINE pay, My AIS และ mPay ไม่ได้ มาเกือบ 3 เดือน
แจ้งไปทาง Rabbit LINE pay ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ไม่เคยติดต่อกลับมา ต้องให้ติดต่อกลับไปเองทุกครั้ง แล้วก็เงียบทุกครั้งอีกเช่นเคย แล้วก็ปิดเคสร้องเรียนเองโดยที่เคสยังไม่จบ
เจ้าหน้าที่ mPay ทำหน้าที่ดีที่สุด พยายามหาสาเหตุและติดต่อกลับมาเป็นระยะ
จนสุดท้ายหาสาเหตุเจอเพราะลองนำเลขที่บัตรอีซี่พาสของผมไปเติมด้วยตัวเอง จนรู้ว่าบัตรที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคลถูกล็อคไว้ทั้งประเทศ ทั้ง 3 App
พอรู้ข้อมูลตรงนี้ผมก็ติดต่อไปที่ Easy Pass และเขาเพิ่งปลดล็อคให้เมื่อเช้านี้ เติมเงินได้แล้วตามรูป
https://drive.google.com/file/d/1A8EkeNybZa7dIYlPA98LJHzACJFYkZZU/view?usp=drivesdk
หลายคนสงสัยว่าทำไมผมจะต้องใช้ 3 App นี้ให้ได้ในเมื่อ app ธนาคารทั้งหลายก็เติมฟรีอยู่แล้ว
มันมีโปรโมชั่นของ Rabbit LINE pay ครับเติมบัตรทางด่วน 2 ครั้งจะได้คูปองสตาร์บัค 100 บาท
ที่ต้องตั้งกระทู้ชมเชย mPay ก็เพราะว่าไม่รู้จะโทรกลับไปขอบคุณยังไง ทุกครั้งที่โทรเข้ามาเป็นเบอร์ 1175
ชมเชยเจ้าหน้าที่ mPay และขอตำหนิ Rabbit LINE pay
แจ้งไปทาง Rabbit LINE pay ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ไม่เคยติดต่อกลับมา ต้องให้ติดต่อกลับไปเองทุกครั้ง แล้วก็เงียบทุกครั้งอีกเช่นเคย แล้วก็ปิดเคสร้องเรียนเองโดยที่เคสยังไม่จบ
เจ้าหน้าที่ mPay ทำหน้าที่ดีที่สุด พยายามหาสาเหตุและติดต่อกลับมาเป็นระยะ
จนสุดท้ายหาสาเหตุเจอเพราะลองนำเลขที่บัตรอีซี่พาสของผมไปเติมด้วยตัวเอง จนรู้ว่าบัตรที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคลถูกล็อคไว้ทั้งประเทศ ทั้ง 3 App
พอรู้ข้อมูลตรงนี้ผมก็ติดต่อไปที่ Easy Pass และเขาเพิ่งปลดล็อคให้เมื่อเช้านี้ เติมเงินได้แล้วตามรูป https://drive.google.com/file/d/1A8EkeNybZa7dIYlPA98LJHzACJFYkZZU/view?usp=drivesdk
หลายคนสงสัยว่าทำไมผมจะต้องใช้ 3 App นี้ให้ได้ในเมื่อ app ธนาคารทั้งหลายก็เติมฟรีอยู่แล้ว
มันมีโปรโมชั่นของ Rabbit LINE pay ครับเติมบัตรทางด่วน 2 ครั้งจะได้คูปองสตาร์บัค 100 บาท
ที่ต้องตั้งกระทู้ชมเชย mPay ก็เพราะว่าไม่รู้จะโทรกลับไปขอบคุณยังไง ทุกครั้งที่โทรเข้ามาเป็นเบอร์ 1175