ชมเชยเจ้าหน้าที่ mPay และขอตำหนิ Rabbit LINE pay

กระทู้คำถาม
ผมมีปัญหาเรื่องเติมบัตร Easy Pass  ผ่านทาง Rabbit LINE pay,  My AIS  และ mPay ไม่ได้ มาเกือบ 3 เดือน

แจ้งไปทาง Rabbit LINE pay ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ไม่เคยติดต่อกลับมา ต้องให้ติดต่อกลับไปเองทุกครั้ง แล้วก็เงียบทุกครั้งอีกเช่นเคย แล้วก็ปิดเคสร้องเรียนเองโดยที่เคสยังไม่จบ

เจ้าหน้าที่ mPay ทำหน้าที่ดีที่สุด พยายามหาสาเหตุและติดต่อกลับมาเป็นระยะ
จนสุดท้ายหาสาเหตุเจอเพราะลองนำเลขที่บัตรอีซี่พาสของผมไปเติมด้วยตัวเอง จนรู้ว่าบัตรที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคลถูกล็อคไว้ทั้งประเทศ ทั้ง 3 App

พอรู้ข้อมูลตรงนี้ผมก็ติดต่อไปที่ Easy Pass  และเขาเพิ่งปลดล็อคให้เมื่อเช้านี้ เติมเงินได้แล้วตามรูป https://drive.google.com/file/d/1A8EkeNybZa7dIYlPA98LJHzACJFYkZZU/view?usp=drivesdk

หลายคนสงสัยว่าทำไมผมจะต้องใช้ 3 App นี้ให้ได้ในเมื่อ app ธนาคารทั้งหลายก็เติมฟรีอยู่แล้ว
มันมีโปรโมชั่นของ Rabbit LINE pay ครับเติมบัตรทางด่วน 2 ครั้งจะได้คูปองสตาร์บัค 100 บาท

ที่ต้องตั้งกระทู้ชมเชย mPay ก็เพราะว่าไม่รู้จะโทรกลับไปขอบคุณยังไง ทุกครั้งที่โทรเข้ามาเป็นเบอร์ 1175
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่