หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ True ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
SIM Card
Mobile Operator
คือเราเพิ่งซื้อซิมการ์ดเติมเงินมาใหม่จาก 7 เมื่อกดโทรออกปรากฏว่า ยังไม่ลงทะเบียนซิมการ์ด เราต้องทำไงคะ คือตอนซื้อพนักงานก็สแกนบัตรปชช อะไรเรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนเปิด! ซิมเติมเงิน TRUE MOVE ครับ
ผมได้ไปเปิดซิมใหม่ให้แม่ ( อายุ76ปี พิการต้องนั่งวีลแชร์ ) เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว พนักงานถามว่าเป็นแบบรายเดือนหรือเติมเงิน ผมเลือกแบบเติมเงินไป พนักงานถามว่า รับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตด้วยไหม ผมแจ้งว่าไม่
สุดทางในสายหมอก
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ได้
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา สแกนบาร์โค้ดในแอพ true จะลงทะเบียนซิมแล้วมันบอกไม่ใช่ซิมทรู / ดีแทค ซิมพึ่งได้รับมาวันนี้เลยครับ ลองสแกนทั้งเติมเงิน / รายเดือนแล้วไม่ได้ทั้งคู่เลยครับ ใส่รหัสบาร์โค้ดก็ไม่ได้ มีวิ
สมาชิกหมายเลข 6738881
โดนพนักงาน True shop ชั้น 2 สุวรรณภูมิหลอกเรื่องลงทะเบียนซิม เซ็ง
เซ็ง ไม่น่าหลงเชื่อคำพูดของพนักงาน True shop ที่ชั้น 2 สนามบินสุวรรณภูมิเล้ยย อุตส่าห์อธิบายอย่างดีว่า ซิมนี้เป็นซิมเทพ 4 Mbps จะขอลงทะเบียนซิมล่วงหน้าได้มั้ย ยังไม่ต้องการเปิดใช้งาน พนักงานบอกว่า ไ
foscarnet
เติมเงินในวอลเล็ตเข้าเบอร์ทรูมูฟไม่เข้า
พอดีเติมเงินเข้าเบอร์เครื่อข่ายทรูมูฟผ่านบัญชีทรูมันนี่แต่เงินไม่เข้า ทำไงคะ เป็นมาสองครั้งแล้ว เติมผ่านธนาคารเข้าปกติค่ะ รบกวนทรูมันนี่มาแก้ไขปัญหาให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8731027
ย้ายค่ายทรูไม่สำเร็จ
ผมย้ายค่ายออกจากทรูไปยังฟินโมบายตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2568 ได้รับซิมจากค่ายใหม่เรียบร้อย แต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ ระบบแจ้งว่าผมยังติดสิทธิ์พิเศษของทรู ทั้งที่ผมได้โทร 1242 และพนักงานแจ้งว่ายกเ
สมาชิกหมายเลข 2255791
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ฉบับอัพเดตล่าสุด 7/68
เเชร์ประสบการณ์ / ขออนุญาตสอบถาม การยกเลิกเน็ตทรูค่ะ เน็ตเป็นชื่อคุณพ่อเเละต้องการยกเลิก(เนื่องจากมีช่วงหนึ่งเน็ตใช้ไม่ได้เกือบสัปดาห์โทรเเจ้งเท่าไหร่ก็แก้ไขไม่ได้ซักที ระหว่างนั้นเลยติดตั้งเจ้าอื่นเพ
สมาชิกหมายเลข 8958166
ลงทะเบียน esim true online แล้วแต่ไม่ได้รับ qr code
ซื้อ esim true online แล้วมี link ส่งมาทางเมลให้กดลงทะเบียนซิม ทำอยู่นานพอยืนยันบัตร สแกนหน้า เสร็จเรียบร้อยก็ไม่มีเมล qr code เข้ามาเลยค่ะ ต้องทำยังไงถึงจะได้ qr code เพื่อไปตั้งค่าที่ตัวเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9027419
truemoney wallet
รบกวนสอบถามคับ ผมมีบัญชี ทรู มันนี่วอลเลท แต่เบอร์โทร์ที่ใช้สมัครไม่ใช่เบอร์โทรของผมแต่เป็นเบอร์ทื่ลงทะเบียนซิมการ์ดเปนชื่อของเพื่อนผมคับเบอร์ของซิมการ์ดก็เป็นเบอร์ของทรูมูฟ แต่ชื่อบัญชีของทรูมันนี
สมาชิกหมายเลข 6208517
AIS-True ยกระดับ ยืนยันตัวตนแบบใหม่ 'ป้องกันการสวมรอย' เริ่ม 18/8/68
KEY POINTSกสทช. กำหนดให้ผู้ให้บริการมือถือทุกค่าย เช่น AIS และ True ใช้เทคโนโลยี Liveness Detection ในการยืนยันตัวตนเพื่อลงทะเบียนซิมการ์ด ป้องกันการสวมรอย เทคโนโลยีใหม่นี้จะสแกนใบหน้าแบบเคลื่อนไหวเพื
parn 256
ถ้าอยากคุยกับพนักงาน true ต้องติดต่อช่องทางไหนครับ
เนื่องจากได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดรายปีจำนวน 2 ซิม แต่ว่าตอนนี้สินค้าถูกตีกลับไปแล้ว เลยอยากสอบถามเรื่องการคืนเงินน่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 6575172
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
SIM Card
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ True ค่ะ