หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ True ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
SIM Card
Mobile Operator
คือเราเพิ่งซื้อซิมการ์ดเติมเงินมาใหม่จาก 7 เมื่อกดโทรออกปรากฏว่า ยังไม่ลงทะเบียนซิมการ์ด เราต้องทำไงคะ คือตอนซื้อพนักงานก็สแกนบัตรปชช อะไรเรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
เปิดซิมใหม่ดีแทคที่ 7-11 ไม่เห็นได้คูปอง 7-11 เลยครับ
เปิดซิมตั้งแต่วันที่ 21/12 199 บาท พร้อมสมัครแพ็คเกจ พนักงานบอกจะได้คูปอง7-11 มูลค่า 50 บาท สรุปรับได้ช่องทางไหนครับ sms ไม่มี dtac app ไม่มี true app ไม่มี 7-11 app ไม่มี ... update สรุปคือ กรณีที่
สมาชิกหมายเลข 945417
ซิมเน็ตทรูหมดอายุ แต่มีข้อความอัตโนมัติให้ต่ออายุ
ซิมเน็ตรายปีทรูหมดอายุ ซึ่งข้อความแจ้งให้เติมเงินแต่พอเติมแล้วระบบไม่ตัดเงินทีนี้จะต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8024964
สอบถามเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก ais มา true (เติมเงิน)
เมื่อวันที่27/10/66 ได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่านทางออนไลน์ จาก ais ไป true เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับซิมการ์ดใดๆ จาก true และไม่มีการแจ้งว่าได้ทำการย้ายสำเร็จแล้วหรือยัง แบบนี้ต้องติดต่อใครคะ เพรา
Serena Azekura
ต่อซิมเทพรายปี ไม่ได้ sms แจ้งทำไงคะ
ไม่ได้รับ sms แจ้งให้ต่ออายุซิม รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้หน่อยคะ เบอร์ 0954896195
สมาชิกหมายเลข 9210546
สัญญาณเน็ตทรูหาย??
ติดต่อพนักงานงานทรูยากเหลือเกินค่ะ โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แอพTRUEคุยกับมะลิยิ่งแล้วใหญ่ไม่รู้เรื่องเลย รบกวนพนักงานทุกท่านช่วยดูแลหน่อยค่ะ เดือดร้อนมาก ปัญหาคือ ตอนแรกเติมเงิน สมัครเน็ตก็เล่นไ
สมาชิกหมายเลข 8729281
ติดต่อพนักงานAis เติมเงินผิดเบอร์ยังไงครับ
ติดต่อพนักงานAis เติมเงินผิดเบอร์ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6948349
สแกนหน้าเปิดใช้งานซิม ดีแทค ผ่านแอพ True ไม่ได้ทำไงครับ กระพริบตาจนท้อละ
เราลงทะเบียนซิมไม่ได้ซักที มันขึ้นให้สแกนหส้า กระพริบตา2ครั้ง เราก็ทำ ประมาณ5-6รอบได้ละไม่ได้สักที มีปัญหาอยู่แอพเดียว เฮงซวยจริงๆ ซิมรายปีด้วย:)
สมาชิกหมายเลข 4767975
Truemoveเติมเงิน จะระงับซิมต้องทำไง โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
มือถือชำรุด ซิมการ์ด true ติดอยู่ข้างใน ใข้งานไม่ได้ จะระงับซิม ชั่วคราวครับ ต้องทำไงครับ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่มีเมนูให้คุยกับพนักงานเลยครับ
BodyLanguage
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
SIM Card
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ True ค่ะ