หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ True ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
SIM Card
Mobile Operator
คือเราเพิ่งซื้อซิมการ์ดเติมเงินมาใหม่จาก 7 เมื่อกดโทรออกปรากฏว่า ยังไม่ลงทะเบียนซิมการ์ด เราต้องทำไงคะ คือตอนซื้อพนักงานก็สแกนบัตรปชช อะไรเรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมการ์ดลงทะเบียนแล้วใช้งานไม่ได้ AIS
ทำการลงทะเบียนซิมการ์ดเรียบร้อยทุกขั้นตอนแล้วผลปรากฏว่าขึ้นตามภาพด้านล่าง เติมเงินเข้าเบอร์ก็ไม่มี SMS เข้า กด *121# ก็ขึ้นว่าข้อผิดพลาดในระหว่างดำเนินการ กดโทรออกก็ไม่ติดสามารถแก้ปัญหาได้อย่างไรบ้างค
สมาชิกหมายเลข 9090337
สอบถามเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก ais มา true (เติมเงิน)
เมื่อวันที่27/10/66 ได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่านทางออนไลน์ จาก ais ไป true เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับซิมการ์ดใดๆ จาก true และไม่มีการแจ้งว่าได้ทำการย้ายสำเร็จแล้วหรือยัง แบบนี้ต้องติดต่อใครคะ เพรา
Serena Azekura
โดนพนักงาน True shop ชั้น 2 สุวรรณภูมิหลอกเรื่องลงทะเบียนซิม เซ็ง
เซ็ง ไม่น่าหลงเชื่อคำพูดของพนักงาน True shop ที่ชั้น 2 สนามบินสุวรรณภูมิเล้ยย อุตส่าห์อธิบายอย่างดีว่า ซิมนี้เป็นซิมเทพ 4 Mbps จะขอลงทะเบียนซิมล่วงหน้าได้มั้ย ยังไม่ต้องการเปิดใช้งาน พนักงานบอกว่า ไ
foscarnet
Truemoveเติมเงิน จะระงับซิมต้องทำไง โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
มือถือชำรุด ซิมการ์ด true ติดอยู่ข้างใน ใข้งานไม่ได้ จะระงับซิม ชั่วคราวครับ ต้องทำไงครับ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่มีเมนูให้คุยกับพนักงานเลยครับ
BodyLanguage
สอบถามการขอเงินคืนจากหมายเลขเติมเงินที่ยกเลิกไปแล้ว
เรามีเบอร์ 12Call ที่วันหมดแล้วลืมเติมจนหมายเลขถูกยกเลิก และเบอร์ที่ย้ายไปใช้ค่ายอื่นแล้ว วันนี้ไปAIS Shop เพื่อทำเรื่องขอเงินคงเหลือคืน เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องน
yellobat
ซิม True ใช้งานไม่ได้ กรณีที่เติมเงิน ต่ออายุซิมเทพ
ซื้อซิมเทพ True มาใช้งาน ครบ 1 ปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8435# ราคา 1590 บาท ต่ออายุใช้งานได้อีก 12 เดือน เราก็เติมเงินเข้าเบอร์ แล้วกดสมัคร เรียบร้อย และใช้งานมาตามปกติได้ ปร
Uvaria
ซิมการ์ดแบบเติมเงิน DTAC วันหมดอายุเกิน 45 วัน ต้องการใช้งานต่อทำอย่างไรได้บ้าง
รบกวนสอบถาม ซิมการ์ดแบบเติมเงิน DTAC วันหมดอายุเกิน 45 วัน โดนระงับการใช้งาน ต้องการใช้งานต่อทำอย่างไรได้บ้าง เป็นเบอร์เก่าของคุณพ่อที่เสียไปแล้ว มีคุณค่าต่อจิตใจ เบอร์ลงทะเบียนเป็นชื่อผมเรียบร้
สมาชิกหมายเลข 7963244
การลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลวเเก้ยังไง ซิม My
คือผมอยากได้ซิมใหม่ไว้เล่นเน็ตครับ เห็นเเพ็คเก็ตน่าสนใจเลยไปหาซือมา ตอนพนักงานลงทะเบียนซิมให้ก็เเปปเดียวเเต่ซักพักพนักงานก็บอกว่าของค่ายนี้ต้องกรอกข้อมูลเพิ่มในเว็บผมก็ไปเดินเล่นพลางๆในห้างกลับมาประม
สมาชิกหมายเลข 2149213
พนักงาน AIS รับผิดชอบได้แค่นี้หรอคะ
พอดีจะทำการนำเบอร์ย้ายค่านจาก AIS เป็น DTAC เนื่องจาก จะนำเบอร์เติมเงินย้ายเป็นระบบรายเดือน เพื่อใช้เป็นเบอร์ส่วนกลางของบริษัทให้ลูกค้าติดต่อเข้ามา ตรงนี้เป็นการรับผิดชอบของเรา โดยจะต้องแจ้งบริษัทว่
ไม่สามารถทำการloginได้ในขณะนี้
one 2 call เติมเงินล่วงหน้าแล้ว แต่มีข้อความมาว่าไม่ได้ลงทะเบียนซิมการ์ด
จ.น.ทช่วยติดต่อมาด่วน
RAEL DEAL
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
SIM Card
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ True ค่ะ