ด้าน ธุรกิจมีเดียมี “ช่อง 8” เป็นเรือธง โดยใช้กลยุทธ์เติมอภิมหาคอนเทนต์ใหม่ระดับพรีเมียมทั้งในและต่างประเทศลงจอตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นละครไทย ซีรีส์อินเดีย ข่าว วาไรตี้ มวย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ใครๆ ก็ดูช่อง 8” เจาะกลุ่มอายุ MASS 35++ ปี ทำให้มั่นใจว่าจะครองเรตติ้งเกาะกลุ่มผู้นำทีวีเมืองไทยต่อเนื่อง เพื่อรักษาฐานผู้ชมที่มีอยู่ในมือแล้วกว่า 4 แสนรายทั่วประเทศ
ประเดิมประมาณต้นปีหน้าเพิ่มเส้นเวลา “ละครใหม่แกะกล่อง” ช่วงเย็นทุกวันเสาร์อาทิตย์ เสริมทัพละครช่วงเย็นทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ที่กำลังทำเรตติ้งร้อนแรงในขณะนี้ เอาใจคอละครดูจุใจเต็มอิ่ม 7 วันรวด หลังจากปรับแนวทางทำละครแนวแฟนตาซีแนวพีเรียด-ดราม่า ตั้งแต่เรื่อง “สาปกระสือ” เรื่อยมาจนถึง “ซิ่นลายหงส์” ทำให้โดนใจผู้ชมดันเรตติ้งภาพรวมของช่องเพิ่มขึ้นตามไปด้วยทันที ส่งผลดีมากต่อยอดจองโฆษณาข้ามยาวไปถึงปี 2562 รวมทั้งเติมความแข็งแกร่งให้ “รายการข่าว” ที่ทำเรตติ้งได้ดีอยู่แล้วยิ่งดีขึ้นไปอีกกับรายการใหม่ “เคาะประตูดูช่อง 8” ที่ส่งทีมไปเคาะประตูถึงบ้านของแฟนๆ ช่อง 8 ทั่วประเทศ
อีกทั้งมีแผนตอกย้ำการเป็นผู้นำปลุกกระแส “ซีรีส์อินเดีย” ฟีเว่อร์ในเมืองไทย เล็งยกทัพซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์ลงจอเพียบ เพราะมองเป็นอีกคอนเทนต์แม่เหล็กสำคัญช่วยสร้างเรตติ้งให้มีความมั่นคงได้ดี เนื่องจากมีฐานกลุ่มผู้ชมชัดเจน ขณะเดียวกันจะส่ง “รายการวาไรตี้” ใหม่ๆ เจาะกลุ่มครอบครัวมากขึ้น นอกจากนั้นยังมี “รายการกีฬา” เอาใจคอมวยกับการถ่ายทอดสด “8 มวยไทย ซุปเปอร์แชมป์ (8 มวยไทย Super Champ)” มวยคุณภาพมากฝีมือดีกรีระดับแชมป์เปี้ยนทั้งนักมวยไทยและต่างชาติ พร้อมระบบแสง สี เสียงสุดไฮเทค มันส์เร้าใจกับสุดยอดมวยไทย
ข่าวฉบับเต็มอ่านได้ที่
http://www.rs.co.th/pressroom/frontend/press_room_detail/id/1681 ค่ะ
ช่อง8 ปี2019 เพิ่มเส้นเวลา “ละครใหม่แกะกล่อง” ช่วงเย็นทุกวันเสาร์อาทิตย์ เล็งยกทัพซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์ลงจอเพียบ
ประเดิมประมาณต้นปีหน้าเพิ่มเส้นเวลา “ละครใหม่แกะกล่อง” ช่วงเย็นทุกวันเสาร์อาทิตย์ เสริมทัพละครช่วงเย็นทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ที่กำลังทำเรตติ้งร้อนแรงในขณะนี้ เอาใจคอละครดูจุใจเต็มอิ่ม 7 วันรวด หลังจากปรับแนวทางทำละครแนวแฟนตาซีแนวพีเรียด-ดราม่า ตั้งแต่เรื่อง “สาปกระสือ” เรื่อยมาจนถึง “ซิ่นลายหงส์” ทำให้โดนใจผู้ชมดันเรตติ้งภาพรวมของช่องเพิ่มขึ้นตามไปด้วยทันที ส่งผลดีมากต่อยอดจองโฆษณาข้ามยาวไปถึงปี 2562 รวมทั้งเติมความแข็งแกร่งให้ “รายการข่าว” ที่ทำเรตติ้งได้ดีอยู่แล้วยิ่งดีขึ้นไปอีกกับรายการใหม่ “เคาะประตูดูช่อง 8” ที่ส่งทีมไปเคาะประตูถึงบ้านของแฟนๆ ช่อง 8 ทั่วประเทศ
อีกทั้งมีแผนตอกย้ำการเป็นผู้นำปลุกกระแส “ซีรีส์อินเดีย” ฟีเว่อร์ในเมืองไทย เล็งยกทัพซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์ลงจอเพียบ เพราะมองเป็นอีกคอนเทนต์แม่เหล็กสำคัญช่วยสร้างเรตติ้งให้มีความมั่นคงได้ดี เนื่องจากมีฐานกลุ่มผู้ชมชัดเจน ขณะเดียวกันจะส่ง “รายการวาไรตี้” ใหม่ๆ เจาะกลุ่มครอบครัวมากขึ้น นอกจากนั้นยังมี “รายการกีฬา” เอาใจคอมวยกับการถ่ายทอดสด “8 มวยไทย ซุปเปอร์แชมป์ (8 มวยไทย Super Champ)” มวยคุณภาพมากฝีมือดีกรีระดับแชมป์เปี้ยนทั้งนักมวยไทยและต่างชาติ พร้อมระบบแสง สี เสียงสุดไฮเทค มันส์เร้าใจกับสุดยอดมวยไทย
ข่าวฉบับเต็มอ่านได้ที่ http://www.rs.co.th/pressroom/frontend/press_room_detail/id/1681 ค่ะ