ขอเสียง......ท่านใดไม่ได้รับการแก้ไขจาก TOT บ้างครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า
เบอร์ที่ทำงานเสีย 4 หมายเลข
ผมอยู่ในส่วนงานเกี่ยวข้องต้องติดตาม......
โดย 3 เดือน ผ่านมา ไร้ความคืนหน้าใดๆ เหมือน" ไม่ทำอะไรให้เลย " ขอตีความแบบนั้น
CallCenter นี่ผมทั้งตามทั้งเรื่องเรียน ความถี่ 1-2 อาทิตย์ต่อครั้ง เงียบมาก
เงียบจนคิดว่ามีพนักงานทำงานหรือไม่เพราะว่าไร้ความคืบหน้าจริง

อมยิ้ม11
เพื่อนๆท่านใด เคยเจอปัญหาดังกล่าวแก้ไขกันอย่างไรบ้างครับ เค้าถึงมาแก้ปัญหาให้
ล่าสุดบอกเบิกสายไม่ได้เป็นคำตอบจาก supervisor Callcenter ท่าน 1
ผมเลยคิดว่าน่าจะเป็นสาย Limited edition สั่งทำจากต่างประเทศเลยใช้เวลานาน
และอาจจะซ่อมโดยผู้ชำนาญการจากทุกทวีปทั่วโลกก็เป็นไปได้ อิอิ

ถ้าผู้ให้บริการเจอข้อความผมแล้วอยากจะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นให้ หลังไมค์มาได้นะครับ
แต่ขอย้ำว่าขอคนที่จะแก้ให้จริงๆนะครับ เพราะเริ่มหมดหนทางแล้วครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่