เรารู้สึกเบื่อตัวเอง ที่ทำงานพลาด พลาดแล้วพลาดอีก
ทั้งที่เราก็ตรวจสอบงานเช็คความถูกต้องก่อนส่งงานแล้วทุกครั้งก็ยังมีผิด
จนเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้วที่คนเราจะทำงานพลาดหลายรอบขนาดนั้น (งานเอกสาร)
เลยอยากให้เพื่อนๆช่วยแชร์วิธีการทำงานให้พลาดน้อยที่สุดที


คนเราจะทำงานพลาดได้สักกี่ครั้ง
ทั้งที่เราก็ตรวจสอบงานเช็คความถูกต้องก่อนส่งงานแล้วทุกครั้งก็ยังมีผิด
จนเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้วที่คนเราจะทำงานพลาดหลายรอบขนาดนั้น (งานเอกสาร)
เลยอยากให้เพื่อนๆช่วยแชร์วิธีการทำงานให้พลาดน้อยที่สุดที