จ่ายค่าเน็ต 3BB ด้วย App K+ ไม่ได้ครับ

กระทู้สนทนา
ผมจะจ่ายค่าเน็ต 3BB แต่ที่หน้าเว็บขึ้นว่า

"*ยอดอยู่ระหว่างพิจารณา เป็นรายการรอการพิจารณาจากเจ้าหน้าที่ เพื่อปรับปรุงยอด"

ทำให้พอเวลาจะจ่ายบิลใน App K+ จึงเด้งขึ้นมาว่า ทำรายการไม่ได้
โทรไปถาม 3BB เขาบอกว่าเป็นที่ App K+
โทรไปถามกสิกร เขาก็บอกว่าเป็นที่ 3BB อีก

สรุปจะเอายังไงครับ นี่ผมจ่ายค่าเน็ตผ่าน App ไม่ได้มาตั้งแต่เดือน ตุลาแล้วนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่