คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แอดมินขออนุญาตรับเรื่องดูแลให้นะคะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 4995125 แจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ (Order No.) อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการสั่งซื้อ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อจะทำการประสานงานกับหน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบให้ค่ะ ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
Customer Care Team
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สั่งของลาซาด้าจัดส่งผ่านเคอรี่ แจ้งว่าส่งสินค้าให้ผู้รับแล้ว แต่คือผู้รับไม่ได้รับสินค้าแต่อย่างใด
แต่คือคนรับคือเราไม่ได้รับของตามที่แจ้งเลย
ทำอย่างไรได้บ้างเรื่องที่เกิดขึ้นนี้..เราไม่ได้รับของแต่ทำไมมั่วจัง..