ปัญหาการสำรองที่นั่ง ร้านอาหาร Laemgate

สืบเนื่องจากแก๊งค์เราเป็นลูกค้าร้าน Laemgate มาหลายปี ปีนี้ก็เช่นกัน น้องชายเราได้จองไว้ 5 ที่นั่ง และจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ตอนนี้ก็มาหาวันว่างพร้อมสำรองที่นั่ง โดยทางร้านแจ้งว่าให้สำรองผ่านทางไลน์ น้องเราพบปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขดังนี้
1. Admin ตอบไลน์ลูกค้าช้ามาก 3 วันถึงตอบ ทำให้วันที่จะจองเต็ม ไม่ได้วันที่ต้องการ
2. น้องเราโทรเข้าสอบถาม เจ้าหน้าที่ก็โยนให้ทางไลน์อย่างเดียว
3. พอตอบไลน์มา ก็ส่งคิวในแต่ละวันมาให้ ดังรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
4. ต่อมาน้องเราก็มาถามคิวพี่ๆ ว่าจะจองวันไหน สุดท้ายเคาะได้วัน 4 ก.พ. 62 รอบที่ 3 น้องก็จองทางไลน์ไว้ แล้วดู admin ตอบมาสิคะ ไม่ได้อ่านรายละเอียดที่ลูกค้าแจ้งเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
5. และวันนี้ส่งข้อความมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

งงกับระบบการจองของร้านแบบเราไหมคะ บอกเลยว่าความประทับใจที่มี ตอนนี้หายไปหมดแล้วค่ะ ก็ใช่สินะ ร้านคุณได้เงินเราไปแล้วนิ ตอนนี้จะทำทุเรศแค่ไหนก็ไม่สนใจลูกค้าแล้ว

อยากจะบอกคนอื่นเป็นอุทาหรณ์นะคะ อย่าได้หลงมาจองร้านนี้แบบแก็งค์เราอีก ไม่งั้นคุณจะเสียทั้งเงินและความรู้สึก แถมยังหัวร้อนอีกด้วย บริการหลังการขายแย่มาก เชื่อว่าลูกค้าคงหายไปอีกเยอะค่ะ

และถ้าไม่มีความสามารถจะบริหารจัดการปัญหาที่ตามมาภายหลังแบบนี้ได้ คราวหน้าคราวหลังอย่าจัดโปรแบบนี้เลยค่ะ ชื่อเสียงที่สั่งสมมา ไม่เหลือแล้วค่ะ

สุดท้าย เข็ดร้าน Laemgate ไปอีกนานค่ะ บอกต่อไปหลายคนแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่