ติดต่อกับทาง AIS แล้ว ให้ไปไล่เดินถามตามสาขาเอง แล้ว Apple Watch Series 4 ก็มีขายอยู่แค่ไม่กี่สาขา
พอจะขอเบอร์ติดต่อที่ร้านก็ไม่มีให้
จะบอกให้ไปไล่เดินถามตามหน้าร้านอย่างเดียว
สรุป Call Center ไม่มีประโยชน์อะไรเลย
เลยสงสัย ว่าแล้วทำไม AIS ถึงไม่ทำระบบแบบที่เช็คทาง Online บ้างครับ จะว่าลูกค้าให้ความสนใจมาก แล้ว Stock แบบ Online มันก็ Real Time ได้นี่ครับ ถ้าลูกค้ารู้ว่าที่ร้านไหนเหลือของมากน้อยยังไง จะได้ประเมินถูกว่าไปที่หน้าร้านแล้วจะได้รับสินค้าไหม
ทำไม AIS ถึงไม่ทำระบบตรวจสอบ Stock เครื่องที่อยู่หน้าร้านทาง Online บ้างครับ ทำไมต้องให้ลูกค้าไปไล่เดินถามตามหน้าร้านเอง
พอจะขอเบอร์ติดต่อที่ร้านก็ไม่มีให้
จะบอกให้ไปไล่เดินถามตามหน้าร้านอย่างเดียว
สรุป Call Center ไม่มีประโยชน์อะไรเลย
เลยสงสัย ว่าแล้วทำไม AIS ถึงไม่ทำระบบแบบที่เช็คทาง Online บ้างครับ จะว่าลูกค้าให้ความสนใจมาก แล้ว Stock แบบ Online มันก็ Real Time ได้นี่ครับ ถ้าลูกค้ารู้ว่าที่ร้านไหนเหลือของมากน้อยยังไง จะได้ประเมินถูกว่าไปที่หน้าร้านแล้วจะได้รับสินค้าไหม