หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหากับใบเสร็จทางด่วน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมพนักงานทางด่วนต้องหวงใบเสร็จด้วยไม่เข้าใจค่ะ เค้าจะเอาไปติดข้างฝาบ้านหรอ ใครเคยเจอบ้าง 😏😣
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร ส่งเรื่องให้ตรวจสอบ สรุปเงียบ?
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่รู้ไม่จริงตอบแบบโยนไปที่เบอร์เติมเงิน พอเอาเข้าจริง ถูกจ้บได้ว่ามั่ว เจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งเรื่องผ่าน Line ส่งตามขั้นตอน แต่เร
ดินอัดเม็ด
เติมเงินค่าโทรผ่าน my AIS ระวัง และตรวจสอบใบเสร็จด้วย
จาก https://pantip.com/topic/43691492 ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ
ดินอัดเม็ด
จ่ายค่าทางด่วนแล้วกรุณาให้ใบเสร็จลูกค้าด้วยนะครับ!
เมื่อลูกค้าจ่ายเงินแล้ว พนักงานมีหน้าที่ต้องให้ใบเสร็จนะครับ ไม่ใช่ต้องให้ลูกค้าร้องขอ แต่หากพนักงานไม่อยากให้ใบเสร็จหรืออยากจะได้ใบเสร็จ ก็แจ้งลูกค้านะครับ ผมก็ไม่รู้ว่า จะเอาใบเสร็จนั้นไปทำอะไร ไป
สมาชิกหมายเลข 4881387
7-11 ไม่ทอนเงินที่ตำกว่า5บาทหรอคะ
พอดีไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้และไม่ได้รับเงินทอน3บาทและใบเสร็จค่ะ เลยยืนรอ แต่พนักงานถามว่า มีอะไรหรือเปล่าคะ เราเลยบอกไปว่ายังไม่ได้รับเงินทอนค่ะ แต่เค้าดันหันไปคุยกับเพื่อนว่า 3 บาทต้องทอนด้ว
สมาชิกหมายเลข 6984412
ทำไม DTAC ติดต่อพนักงานยากจังครับ ซิมเนตยังไม่ครบปีใช้ไม่ได้เฉย
เบอร์โทรของคุณแม่ผมเป็นซิมเนตรายปี เหลือวันใช้งานอีกตั้ง 10 วัน จู่ๆ วันนี้บอกใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ติดต่อ DTAC เบอร์ 1678 ฟังระบบวนไปมา ไม่มีหัวข้อตรงกับที่เจอ แล้วก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน ปวดห
athurlouise
Call Center หรือ เทวดาครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน (AIS)
เทวดา หรือ Call center ครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน มันมีใน คุ้มครอง ผู้บริโภคไหมครับ โทรไป shop ก็ไม่รับ Call center ก็บอท Sound ปล. หลายครั้งหลายทีแล้ว กับ บริการมือถือ แทบทุกค่าย ติดต่อธรรมดา ไม่ค่อ
I will Wealth
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงิน เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงินไปแล้ว เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข ทุกครั้งเดินออกจากร้านมาแล้ว พนักงานต้องวิ่งมาตามให้สเเกนใหม่ เรื่องประสบการณ์ลูกค้าไม่สำค
สมาชิกหมายเลข 6283097
แชร์ประสบการณ์กับ Agoda — ผิดพลาดในการจองห้องพัก ไม่ยอมชดเชยอย่างเหมาะสม
.
squidzo
7-11 delivery เอาของที่สั้งมาให้ไม่ครบ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถามและขอความช่วยเหลือ วันนี้ผมสั้งของผ่าน 7-11 delivery รวมเป็นเงินทั้งหมด 236.50 บาท แต่พนักงานลืมเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ขนาด 1.95 ลิตร ราคาเต็ม 43 บาท แต่ได้ส่วนลดเหลือ 34 บาท
สมาชิกหมายเลข 2338203
ใบเสร็จ 7-11
เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่ให้ใบเสร็จแล้วเหรอ เป็นทุกสาขาหรือเปล่าคะ? พนักงานบอกให้ไปดูใบเสร็จในแอพแต่คนซื้อ (ซึ่งเป็นคนแก่)ไม่มีแอพ พอมาเช็คนางทอนเงินขาดไป
Mika2112
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหากับใบเสร็จทางด่วน