หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหากับใบเสร็จทางด่วน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมพนักงานทางด่วนต้องหวงใบเสร็จด้วยไม่เข้าใจค่ะ เค้าจะเอาไปติดข้างฝาบ้านหรอ ใครเคยเจอบ้าง 😏😣
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung_Thailand ช่องทาง Shopee บริการแย่มาก
ผมสั่งสินค้าเป็น Galaxy Tab S11 ผ่านช่องทาง Shopee ของร้าน Samsung_Thailand แต่ปรากฏว่าผมรับสินค้าแล้ว ผมพบสินค้ามีตำหนิพบรอยบิ่น (มีคลิปวิดีโอตอนแก่ะสินค้าครบถ้วน) จึงได้ส่งหลักฐานให้ทางร้าน แต่หลัง
สมาชิกหมายเลข 9087035
แกร็ป
เราจองแกร็ปล่วงหน้าหักผ่านวอเลตแล้วมีขึ้นทางด่วนอันนี้เขาเก็บเพิ่มค่าทางด่วนปกติ60แต่หักเรา80บาท เห็นบางรอบก็เก็บปกติคือ60บาทเลยงงคะ😁😁😁😁
สมาชิกหมายเลข 6854683
จ่ายค่าทางด่วนแล้วกรุณาให้ใบเสร็จลูกค้าด้วยนะครับ!
เมื่อลูกค้าจ่ายเงินแล้ว พนักงานมีหน้าที่ต้องให้ใบเสร็จนะครับ ไม่ใช่ต้องให้ลูกค้าร้องขอ แต่หากพนักงานไม่อยากให้ใบเสร็จหรืออยากจะได้ใบเสร็จ ก็แจ้งลูกค้านะครับ ผมก็ไม่รู้ว่า จะเอาใบเสร็จนั้นไปทำอะไร ไป
สมาชิกหมายเลข 4881387
!! เตือนภัย !! * โพสต์นี้ขอออกมาเตือนภัยผู้บริโภค เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาเห็นใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง
เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาตรวจใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง ค่าสินค้าที่ซื้อต้องบวกกันได้ 800 กว่าบาทแต่คิดยอด ให้จ่าย ที่ 1,000 กว่าบาท
roj_sungnern
AIS ส่งแบบนี้มา มาดูดเงินเราไปเป็นค่าอะไรคะ
ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ AIS หมายเลข 09254××××× จำนวน 9.00 บาท คุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินฯทางไปรษณีย์ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารของคุณ หรือเปลี่ยนแปลงการรับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับ
สมาชิกหมายเลข 3626774
ทรูมูฟเอช เดี๋ยวนี้คุยกับพนักงานยากมาก
ตามหัวข้อเลย โทรไป 4-5 รอบ รอสายประมาณ 15 นาที ไม่เคยจะมีคนรับเลย บอกลูกค้าเยอะ โทรเวลา 10 โมงก็แล้ว 5 ทุ่มก็แล้ว ตี 4 ก็แล้ว คืออยากคุยกับคน มันรู้เรื่องกว่า มะลิ มันคุยไม่รู้เรื่อง ใช้งานมาเป็น 10 ป
สมาชิกหมายเลข 1958520
สอบถามต้องร้องเรียนพนักงานบางจาก นอกโทรนี่มีทางไหนบ้าง
คือพนักงานสาขาราษฏร์บูรณะ และบางนาที่ไปเติมล่าสุด คือไม่ยอมกดเบอร์สะสมคะแนนให้ บอกระบบขัดข้อง ใบเสร็จก็ไม่ให้จนตอนนี้ก็ไม่ได้รับคะแนน ส่งเมล์ ต้องข้อความร้องเรียนผ่านเวปไปก็เงียบ ปั๊มนี้เค้่เป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7715757
อิออนไม่ให้แตะบัตรขึ้นทางด่วนหรอครับ ปกติก็ใช้ได้
คือขึ้นทางด่วนด่านแรกก็แตะได้ปกติ พอด่านสอง อยู่ๆก็แตะไม่ได้แล้วก็แตะไม่ได้ยาวๆเลย สถุานะขึ้นเหมือนโดนแบน ถามเจ้าหน้าที่ทางด่วนเค้าบอกให้ติดต่อบัตร พอโทรหาบัตรก็ไม่ได้คุย ทิ้งข้อความไว้ตั้งแต่ 9 โมง ม
กำลังใจจากอนาคต
Call Center หรือ เทวดาครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน (AIS)
เทวดา หรือ Call center ครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน มันมีใน คุ้มครอง ผู้บริโภคไหมครับ โทรไป shop ก็ไม่รับ Call center ก็บอท Sound ปล. หลายครั้งหลายทีแล้ว กับ บริการมือถือ แทบทุกค่าย ติดต่อธรรมดา ไม่ค่อ
I will Wealth
เราจะร้องเรียนการให้บริการของ ais fiber ไปทาง กสทช หรือ สคบ ดีครับ
เนื่องจากแจ้งขอย้ายจุดติดตั้งฟรีไป พนักงานคนแรกแจ้งว่าต้องจ่ายบิลเก่าก่อน ถึงจะส่งเรื่องให้ จึงจ่ายให้ทันที หลังจากนั้นพนักงานคนที่สองโทรมาอีกว่าให้จ่ายอีกบิล ที่จะถึงรอบจ่าย 1 กค.68 ด้วย และจะส่งเรื่
สมาชิกหมายเลข 8888394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหากับใบเสร็จทางด่วน