มีใครใช้ True Wallet แล้วตรวจสอบคำสั่งซื้อไม่ได้บ้างเอ่ย?

กระทู้คำถาม
ขอถามหน่อยครับ ว่าเพื่อนๆเคยเจอปัญหานี้เวลาใช้ True wallet กันบ้างรึเปล่า? ถ้าเจอแล้วมีวิธีการแก้ปัญหายังไงบ้างครับ

จขกท.เติมเกม Ragnarok M ผ่านทางหน้าเว็บไซด์หลักของเกม โดยเลือกช่องทางจ่ายเงินเป็น E wallet หักทาง True Wallet by Razer ทีนี้มันก็เข้าสู่ขั้นตอนการจ่ายเงินปกติ ซึ่ง จขกท. ก็ได้ทำการโอนเงินจากธนาคารเข้าไปยัง True Wallet ก่อนที่จะกดจ่ายเงินไป ซึ่งหลังจากจบขั้นตอนนี้มันก็ขึ้นข้อความว่าการซื้อล้มเหลว

แต่!! ประเด็นคือเงินภายในบัญชี True Wallet หายไป เข้าไปตรวจสอบใน App True Wallet เงินถูกโอนเข้าจริง แต่ประวัติเงินออกไม่มี จะเห็นได้จากจำนวนเงินและรูปภาพด้านล่าง

เบื้องต้นโทรไปสอบถามกับทาง True Wallet แล้ว ทางทรูก็แจ้งบอกเราว่ายอดเติมเงินสำเร็จแล้ว แต่!! เงินในเกมผมไม่เข้า ผมขอดูหมายเลขการสั่งซื้อหรือหมายเลขอ้างอิง เพื่อจะนำไปสอบถามกับทาง MOL ว่าทำไมเงินในเกมถึงไม่เข้า แต่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ ต้องส่งเรื่องให้อีกฝ่ายเป็นคนตรวจสอบ ซึ่งติดวันหยุดใช้เวลาประมาณ 5-7 วัน หรืออาจจะไวกว่านั้น

ผมจึงมาสอบถามเพื่อนๆว่าเคยเจอปัญหายอดเงินออกไม่ขึ้นแบบนี้บ้างหรือไม่? ปกติผมก็ไม่เคยมีปัญหา เพิ่งจะมีปัญหาเอารอบนี้นี่แหละ รบกวนทุกท่านด้วยครับ ถึงเงินจะไม่เยอะอะไรมากแต่มันก็ทำให้ความมั่นใจกับ app นี้สั่นคลอนเหมือนกัน


สรุปง่ายๆเผื่อใครขี้เกียจอ่าน

1.เติมเงินเข้าเกมแล้วเงินไม่เข้า

2.มีข้อมูลเงินเข้า app True Wallet แต่ยอดเงินออกไม่ปรากฎ ตรวจสอบต่อไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่