เวลาทำการของ Call center ของ Dtac

กระทู้คำถาม
ผมพยายามโทรติดต่อไปเกือบครึ่งชั่วโมง ประมาณ 6-7 สายได้ ยังไม่มีพนักงานรับเลย คือผมต้องการยืนยันการเปลี่ยนโปร รายเดือนของผมครับ เพราะเคยสอบถามพนักงานแล้วเขาแจ้งว่าจะเปลี่ยนในรอบบิลถัดไป ซึ่งตอนนี้ผมเปลี่ยนไปแล้ว แต่ไม่มีข้อความหรืออะไรมาคอนเฟิร์มเลยว่าเปลี่ยนให้แล้วนะ
ปล ผมเปลี่ยนผ่านแอพฯ Dtac
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่