ความเร็ว ดีผมรับได้
สัญญาน AIS อ่ะเนอะ
ดันไม่ครอบคลุมตรงที่ผมอยู่นี่แหละ ในกรุงเทพด้วย (AIS Fiber ก็เข้าไม่ถึง สัญญาน AIS ก็แย่...ขีดเดียว อย่างมาก)
...จะดีมากถ้า AIS หลังไมค์มาถาม แล้วรีบๆ มาปรับปรุง
แต่โซนอื่นๆ ที่ไปก็สัญญานดี
แต่ไอ้ที่รับไม่ได้คือระบบแชท ที่สักแต่ว่าตอบๆ ให้ผ่านๆ ไป
คือตอนนี้มีโปร จ่ายผ่าน Rabbit Line Pay ได้เงินคืน 30%
ผมก็รีบไปสมัคร...สรุป ในแอพไม่มีที่ให้จ่าย
ในเว็บ ล็อกอินด้วยเมล์ที่สั่งซื้อ ก็เป็นหน้าระบบติดตามพัสดุ (ติดตามซิมที่มาส่งเมื่อเดือนที่แล้ว)
ส่วนในแชท ก็ตอบปัด ด่าไปก็ยังตอบส่งๆ แถมตอบช้าอีก
รูป
การเปลี่ยนวิธีจ่ายเงิน มีให้เลือกแค่ใช้บัตร


ล็อกอินผ่านคอม ก็เป็นหน้านี้

พนักงานก็แนะนำแบบ "โง่ๆ" เหมือนไม่รู้ว่าระบบตัวเองหน้าตาเป็นไง อย่างงี้...นี่คือ คุยกันมา 3 ชั่วโมง ยังได้คำตอบอย่างงี้


แนะนำแบบสุดใจครับ ให้ AIS ช่วยเทรนพนักงงานเหอะ
AIS ไม่ต้องมาบอกให้ไปแชทในเฟสนะครับ แชทแล้วได้คำตอบแบบที่โพสต์นี่แหละ
[CR] Nu mobile ถ้าระบบหลังบ้านยังห่วยอย่างงี้ เลิกทำดีกว่านะ
สัญญาน AIS อ่ะเนอะ
ดันไม่ครอบคลุมตรงที่ผมอยู่นี่แหละ ในกรุงเทพด้วย (AIS Fiber ก็เข้าไม่ถึง สัญญาน AIS ก็แย่...ขีดเดียว อย่างมาก)
...จะดีมากถ้า AIS หลังไมค์มาถาม แล้วรีบๆ มาปรับปรุง
แต่โซนอื่นๆ ที่ไปก็สัญญานดี
แต่ไอ้ที่รับไม่ได้คือระบบแชท ที่สักแต่ว่าตอบๆ ให้ผ่านๆ ไป
คือตอนนี้มีโปร จ่ายผ่าน Rabbit Line Pay ได้เงินคืน 30%
ผมก็รีบไปสมัคร...สรุป ในแอพไม่มีที่ให้จ่าย
ในเว็บ ล็อกอินด้วยเมล์ที่สั่งซื้อ ก็เป็นหน้าระบบติดตามพัสดุ (ติดตามซิมที่มาส่งเมื่อเดือนที่แล้ว)
ส่วนในแชท ก็ตอบปัด ด่าไปก็ยังตอบส่งๆ แถมตอบช้าอีก
รูป
การเปลี่ยนวิธีจ่ายเงิน มีให้เลือกแค่ใช้บัตร
ล็อกอินผ่านคอม ก็เป็นหน้านี้
พนักงานก็แนะนำแบบ "โง่ๆ" เหมือนไม่รู้ว่าระบบตัวเองหน้าตาเป็นไง อย่างงี้...นี่คือ คุยกันมา 3 ชั่วโมง ยังได้คำตอบอย่างงี้
แนะนำแบบสุดใจครับ ให้ AIS ช่วยเทรนพนักงงานเหอะ
AIS ไม่ต้องมาบอกให้ไปแชทในเฟสนะครับ แชทแล้วได้คำตอบแบบที่โพสต์นี่แหละ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้