หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True wallet แจ้งปัญหาทางช่องทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
WeCard by truemoney
True Money Wallet
Mobile Application
ซื้อแพคเกจเน็ต 30วัน จากแอพ true money wallet ไปแล้ว ซึ่งแจ้งว่าได้รับเงินคืน 50% แต่พอกดซื้อ กลับมีข้อความส่งมาว่า ไม่ได้รับเงินคืน เนื่องจากไม่ได้ซื้อผ่านแอพ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็แจ้งว่า ให้โทรไปที่เบอร์ 1240 แทน แต่1240 คู่สายเต็มตลอด พยายามโทรมา3-4วันแล้ว ไลฟ์แชทก็ไม่มีคนตอบ รอเป็นชั่วโมง ทิ้งข้อความให้ติดต่อหลับทางเมลล์ก็ไม่มีคนติดต่อกลับ สรุปโปรโมชั่นหลอกลวง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
WeCard by truemoney
True Money Wallet
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True wallet แจ้งปัญหาทางช่องทางไหนได้บ้างคะ