NOTE 8 เข้าศูนย์ samsung ก่อนซ่อมบอกอยู่ในประกัน หลังซ่อมบอกหมดประกัน ยังคืนมือถือให้ไม่ได้

**แก้ไขจากที่เนื้อหาอาจจะยาวไปค่ะ ปรับให้กระชับขึ้น**

4 กันยายน 2561
เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ว่า Note 8 ของดิฉันหมดประกันเมื่อไหร่
เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า สิ้นปี 2561  ไม่ต้องรีบมาเคลมให้เคลมใกล้ๆ

วันที่ 6 ธันวาคม 2561
เอา Note 8 ไปเคลม ด้วยปัญหา แบตร้อนและหมดเร็วมาก
จนท. ให้มารับเครื่องวันพรุ่งนี้เที่ยง จะเคลม แบต และ เปลี่ยนจอให้ เพราะจอมีภาพซ้อน (จอเบิร์น)
สอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายา ได้รับแจ้งว่า ยังอยู่ในประกัน ไม่มีค่าใช้จ่ายเคลมฟรี

วันนี้
- เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า เครื่องเสร็จแล้ว
- อีก 10 นาทีโทรมาแจ้งว่า ขอสำเนาบัตรประชาชน เพื่อส่งเรื่องไปให้ สนง.ใหญ่
สาเหตุ เพราะว่า เครื่องไม่อยุ่ในประกันแล้ว  เป็นความผิดพลาดของพนักงาน
อาจจะมีค่าใช้จ่ายในการเคลมครั้งนี้ แต่จะขอส่งเรื่องไปให้ สนง.ใหญ่ก่อน
ว่าจะมีส่วนลดให้มั้ย หรือไม่ต้องจ่าย หรือต้องจ่ายค่าแรง จากนั้นก็ไม่ทราบข่าวอะไรอีก

ช่วงบ่ายจึงเข้าไปที่ ศูนย์ ช่างบอกว่า ต้องรอสนง.ใหญ่อนุมัติอย่างเดียว
ซึ่งไม่รู้จะตอบกลับมาเมื่อไหร่ และไม่สามารถคืนเครื่องให้ได้ ถ้าไม่ได้คำตอบจากสำนักงานใหญ่

ตัวดิฉันเลยโทรไปเช็คที่ สนง.ใหญ่ แต่ไม่มีคนรับสาย และ คงทำได้แค่รอ

อาจจะใจร้อนอย่างที่ Comment ค่ะ แต่มันหงุดหงิดจากการที่เจ้าหน้าที่อธิบายอะไรไม่ละเอียดพอมาตั้งแต่แรก
ต้องให้ถามตลอดว่าเพราะอะไร ทำไม แถมโทรศัพท์ก็พร้อมรับแล้ว แต่ก็เอากลับไปไม่ได้
และ จนท . ตอบคำถามได้ไม่ตรงประเด็น เลยคิดว่า ถ้าติดต่อไปเอง สนง.ใหญ่ จะดำเนินเรื่องได้เร็วกว่านี้
บวกกับ เป็นวันหยุดยาวด้วย ไม่อยากจะทิ้งโทรศัพท์เอาไว้นานเกินไป และค่อนข้างกังวลเพราะไม่เคยเคลมค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่