ผมเปลี่ยนเบอร์รายเดือน มาเป็น เติมเงินมากว่า 3 ปีแล้ว ไปทำที่ Serenade Paragon พนักงานแจ้งว่าเนื่องจากโปรยังไม่ครบรอบบิล จะต้องชำระเงินเดือนสุดท้ายเต็มเดือนถึงแม้จะใช้จริงไม่กี่วัน ผมก็โอเคเพราะขี้เกียจมาติดต่ออีกเนื่องจากร้าน AIS/Telewiz คิวยาวเสียเวลารอนานมาก พนักงานก็ดำเนินการให้
วันนี้ระบบแจ้งว่าให้ไปลงทะเบียนซิมไม่งั้นจะระงับบริการ ผมก็เป็นงงเพราะตอนเปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ทำไปหมดแล้วเมื่อหลายปีก่อน พนักงานแจ้งว่า .ไม่มีชื่อขึ้นในระบบค่ะ..... ต้องไปลงทะเบียนใหม่ที่ shop หรือไม่ก็ไปขอให้ร้านตามตู้เค้าลงให้....
อะไรคือตอนนั้นเสียเงินรายเดือนเดือนสุดท้ายตัดรำคาญไป แล้วก็ยังทำงานชุ่ย ๆ ให้เกิดปัญหาตามมาหลอกหลอนได้อีก ต้องเสียเวลาไปห้างรอคิวก็นาน พนักงานเทเลวิซก็ทำงานช้าาาาาาาาามากกกกกกกกกกกก รอคิวทีอย่างต่ำ ๆ 40 นาที
เซ็งกับ AIS มาก ไม่นับ Next Gen ที่ติด ๆ ดับ ๆ อีกต่ะหาก ไม่รู้ Next gen หรือ Last gen
[CR] AIS ทำข้อมูลลงทะเบียน ซิมหาย
วันนี้ระบบแจ้งว่าให้ไปลงทะเบียนซิมไม่งั้นจะระงับบริการ ผมก็เป็นงงเพราะตอนเปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ทำไปหมดแล้วเมื่อหลายปีก่อน พนักงานแจ้งว่า .ไม่มีชื่อขึ้นในระบบค่ะ..... ต้องไปลงทะเบียนใหม่ที่ shop หรือไม่ก็ไปขอให้ร้านตามตู้เค้าลงให้....
อะไรคือตอนนั้นเสียเงินรายเดือนเดือนสุดท้ายตัดรำคาญไป แล้วก็ยังทำงานชุ่ย ๆ ให้เกิดปัญหาตามมาหลอกหลอนได้อีก ต้องเสียเวลาไปห้างรอคิวก็นาน พนักงานเทเลวิซก็ทำงานช้าาาาาาาาามากกกกกกกกกกกก รอคิวทีอย่างต่ำ ๆ 40 นาที
เซ็งกับ AIS มาก ไม่นับ Next Gen ที่ติด ๆ ดับ ๆ อีกต่ะหาก ไม่รู้ Next gen หรือ Last gen
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้