ผมกับคุณแม่ได้ซื้อประกันจากซิกน่าแล้ว พนง.ขายได้แจ้งว่าจะมีบัตรกำนัลของโลตัสมูลค่า 2,000 บาทให้ ผมกับคุณแม่ก็รอกันผ่านไปประมาณ 1 เดือนผมได้โทรตามกับบริษัทซิกน่า พนง.ฝ่ายบริการลูกค้าคนแรกได้แจ้งว่าแคมเปญนี้จะจบลงในวันที่ 15/11/61 แล้วจะทยอยจัดส่งให้ไม่เกินสิ้นเดือน พอช่วงใกล้สิ้นเดือน ผมก็ได้โทรตามอีกรอบ พนง.ฝ่ายบริการลูกค้าคนที่2บอกว่าไม่มีแคมเปญนี้ ผมก็เลยขอชื่อ พนง.ขายที่ขายประกันให้กับผมและคุณแม่ ทางพนง.ฝ่ายบริการลูกค้าคนที่2ได้ตอบกลับมาว่า"ไม่พบชื่อของพนง.ขายคนนี้ คาดว่าน่าจะลาออกไปแล้ว" ผมก็เลย Complaint ไป ผ่านไป2วันผมก็โทรตามอีกรอบพนง.ฝ่ายบริการลูกค้าคนที่3 ได้แจ้งค่อนข้างทีจะใกล้เคียงกับพนง.ฝ่ายบริการลูกค้าคนแรกคือประมาณ 15 วัน(อยู่ในช่วงทยอยส่ง) ประมาณช่วงต้นดือนธันวาคม ก็ยังไม่มีบัตรกำนัลส่งมาผมก็เลยโทรตามอีก คราวนี้พนง.ฝ่ายบริการลูกค้าคนที่4 ได้บอกว่าต้องถือกรมธรรม์ครบ 4 เดือน พอคุณแม่ได้ทราบว่าต้องถือครบ4เดือนก็เลยเกิดความสงสัยเลยได้โทรไปคุยกับทางซิกน่าด้วยตัวเอง พนง.ฝ่ายบริการลูกค้าคนที่5 รับสายแล้วบอกกับทางคุณแม่ว่า ต้องถือกรมธรรม์ครบ4เดือน+60วัน เท่ากับว่าต้องรอครึ่งปีเลยหรือ พอผมได้ยินว่าเป็นแบบนี้จึงเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยขอให้ ผจก.ฝ่ายบริการลูกค้า ติดต่อกลับพอผจก.ฝ่ายบริการลูกค้าติดต่อมาก็ได้ยืนยันว่าต้องถือกรมธรรม์ครบ2เดือน และเรียกเก็บเบี้ยได้ครบถ้วนแต่จุดที่ทำให้สงสัยในบริษัทซิกน่ามากที่สุดคือ วันที่27/11/61 บริษัทซิกน่าเรียกเก็บเบี้ย(ตัดผ่านบัตรเครดิต) ได้แค่กรมธรรม์เดียวคือของส่วนของคุณแม่เก็บไม่ได้ ทั้งๆที่บัตรเคณดิตใบนี้ก็ใช้ได้ตลอดไม่มีปัญหา คุณแม่ก็เลยโทรไปเช็คกับทางบัตรเครดิต ปรากฏว่าก็ปกติดีไม่มีปัญหาอะไร ในกรณีนี้ผมมีความสงสัยเป็นอย่างมากเกี่ยวกับบริษัทซิกน่าว่าทางบริษัท ได้มีการอบรมพนักงานบ้างหรือเปล่า ทำไมข้อมูลแต่ละครั้งถึงไม่ตรงกัน และทำเป็นให้การเรียกเก็บมีปัญหาเพื่อไม่ส่งบัตรกำนัลหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่ทราบ แต่ทางบริษัทซิกน่าทำแบบนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันน่ารังเกียจกับระบบการทำงานกระโหลกกระลา... นี่ถือเป็นกระทู้แรกของผมถ้ามีการใช้คำพูดผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วย ถือว่าเป็นกระทู้ถามกึ่งบ่นๆละกันครับ5555555
มีใครซื้อประกันจากซิกน่าแล้วมีปัญหาเหมือนกับผมบ้างครับ