ทรูกับสัญญาทาส จะให้ทนใช้ของห่วย 1 ปีจริงเหรอ?

วันนี้ได้รับจดหมาย ทวงหนี้ของทรู หลังจากได้รับมา 2-3 ฉบับ วันนี้จะไม่ทนแล้วนะ

เน็ตของทรูห่วยมาก ห่วยที่สุดของที่สุด เมื่อเลิกใช้ ยังกล้ามาทวงเงินที่ค้างอีกเหรอ
จะให้ทนใช้ของห่วยๆ เป็นปี ทั้งที่แจ้งแล้วว่าของคุณมีปัญหา ก็ไม่เข้ามาดู บอกว่าปกติๆ
ลูกค้าไม่ได้ว่างขนาดโทรไปคุยกับ Call Center หรือต้องมานั่งแจ้งทางหลังไมค์ว่าของคุณมีปัญหาหรอกนะ
เน็ตที่ปล่อยสัญญาณมามันค้าง ส่งแม้แต่ข้อความไลน์ยังเป็นลูกศรค้างส่งไม่ไป ดูหนังก็กระตุก แล้วจะให้ทนใช้เพื่ออะไร????

อุตส่าห์เชื่อเซลที่มาเดินขายโปร ย้ายค่ายจากของเดิมมาจะลด 50% นาน 6 เดือน เอาลองดูหน่อย ของใหม่น่าจะดีกว่าของเก่า 3BB
น่าจะได้ใช้สายใหม่แรงกว่าเดิม สุดท้าย คุณภาพทรูตามโปรลดไปด้วย 50% นั่นแหละ
เสียเวลารอช่างมาติดตั้ง ตอนมาติดก็มีปัญหาจนต้องร้องเรียนกัน ได้กระเช้ามาขอโทษ 2 กระเช้า และทีมงานมากันเต็มบ้าน ตามกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/36805095

เท่านั้นยังไม่พอ การใช้งานหลังจากติดตั้งไป เห็นเลย นรกชัดๆ เน็ตกากๆ มากระตุก ต้องคอยปิดๆ เปิดๆ เร้าเตอร์ ใครขยันเดิน เลือกทรูนะ
คุณจะได้เพิ่มการเดิน ระหว่างเร้าเตอร์กับโต๊ะทำงาน  แล้วเร้าเตอร์ของทรูจะมีเวลาเก็บข้อมูล วันละ 2-3 นาที ในเวลา 24 ชม ช่วงนั้น เน็ตคุณจะค้าง
ส่งข้อมูลไม่ไป ไม่รู้เลือกใช้เร้าเตอร์กะโหลกกะลาอะไรมาบริการ

ใช้งานได้ไม่กี่เดือน (ปลายสิงหาคม) เริ่มร้องเรียนผ่าน Inbox กับคุณฉลาดตอนเดือนธันวาคม หลังฐานการหลังไมค์มีเยอะแยะ
เน็ตค้าง เน็ตช้า  เร้าเตอร์ต้องปิดๆ เปิดๆ ประจำ เบื่อ!!!!   ความบันเทิงในบ้านเริ่มเป็นสิ่งที่ทำให้หัวร้อนตลอดที่ใช้งาน

ส่วนเรื่องทรูวิชั่น เคยเปิดครั้งแรกตอนมาติดตั้ง แค่ทดลองใช้ ปกติเป็นคนไม่ค่อยดูทีวี และมีจานดาวเทียมที่ติดกล่องของ gmm กับ PSI ไว้อยู่แล้ว
แต่พอแถมมาก็ติดไว้เพิ่ม พอจะใช้ดูบอล ก็เป็นจอฟ้า เคย Inbox ไปถาม ทำไมขึ้น CA14 ก็บอกว่าจะเปิดสัญญาณให้

ต่อมาพอจะดูอีกครั้งนึง ก็ขึ้นเหมือนเดิม CA14 เลยเลิกไม่ดู ไม่เคยใช้อีกเลยทรูวิชั่นที่แถมมาเกะกะไปอย่างนั้น แต่วันนี้ดันมีใบเรียกเก็บเงิน หน้าด้านไปไหมทรู

เมื่อคุยกันหลายรอบแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้น จึงต้องย้ายกลับไปใช้ 3BB เสียเวลาไหม ต้องให้เค้ามาติดตั้งใหม่ ต้องไปแจ้งขอใช้ใหม่
ทรูคุณควรจ่ายค่าชดเชย กับสิ่งที่ลูกค้าเสียไปด้วยซ้ำ
ทั้งตอนไปยกเลิกของ 3BB ที่มาหลงเชื่อว่าของใหม่จะดีกว่า
ตอนรอช่างห่วยๆ ของทรูมาติดตั้ง 2 รอบ ที่เจอมารยาทแย่ๆ และมาสาย
และที่ต้องมารอช่าง 3BB ติดตั้งใหม่ ((((   แทนของเน่าของทรู เน็ตห่วยๆ ทรูวิชั่นที่แถมแต่ดูไม่ได้จริง ))))
แล้วยังเป็นตอนที่เอาอุปกรณ์กากๆ ของคุณไปคืนศูนย์ ไปคืน 2 รอบ เพราะรอบแรกลืมรีโมทของทรูวิชั่น
แถม...... คุณมีจดหมายมาแจ้งว่า อุปกรณ์คุณเสียยยยยย

พระเจ้า!!!!!!!!
ของแทบจะไม่ได้ใช้ เพราะเลิกจ่ายคุณก็ตัดเน็ตแล้ว ก็แจ้ง 3BB มาติดใช้งานแทนของคุณไม่กี่เดือนก็เก็บใส่ถุงรอไปคืนศูนย์
ยังมีหน้ามาบอกว่า อุปกรณ์เสีย  อุปกรณ์ของคุณทำไมอ่อนแอ บอบบางเป็นที่สุด หน้าด้านมากทรู เล่นสกปรกกันง่ายๆ เลย



ทำไมหัวร้อนเมื่อเจอใบทวงนี้
1 การติดตั้งที่ไม่มืออาชีพ เสียเวลา 2 รอบ
2 เน็ตที่กากแจ้งหลายรอบไม่มีการปรับปรุง โทรเข้า Call Center ก็ว่าปกติ (ปกติจะแจ้งทำไม)
3 เสียเวลาที่ต้องไปขอติดตั้งใหม่จาก 3bb  และต้องให้เค้ามาติดตั้งใหม่อีกรอบ (ไม่สนุกหรอกนะ)
   ใช้งาน 3bb ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ ใช้งานได้ดีปกติ แถมติด 2 ที่ ไม่มีปัญหาเลย ทำไม ทรูถึงมีปัญหาคงรู้แก่ใจเนอะ
4 เอาอุปกรณ์ไปคืน (ครบมีหลักฐานผู้รับคืน) มีจดหมายมาแจ้งว่าอุปกรณ์เสีย  ของใช้ไม่กี่เดือนเสียเร็วมาก (รู้สึกแย่มาก)
5 ใบทวงหนี้  คุณตัดสัญญาณไปตั้งแต่เงินที่จ่ายล่วงหน้าหมด คุณยังคิดว่าลูกค้าติดค้างอีกเป็นเงิน 4920 บาท กับลมที่คุณปล่อยมาหรือ
  ของแย่ๆ ห่วยๆ คุณให้ลูกค้าเป็นทาสคุณ กับสัญญาที่คุณไม่เคยรักษามันอย่างนั้นหรือ  
  ลูกค้าควรเป็นฝ่ายเรียกร้องค่าเสียหายจากการให้บริการห่วยๆ ของคุณมากกว่า เสียเวลา เสียความรู้สึกไปเท่าไหร่แล้ว ไหนจะค่าโทรเข้า cc คุณอีกเล่า
  



ปล. หลังกลับมาใช้ 3BB ไม่เคยต้องปิดๆ เปิดๆ เร้าเตอร์ และใช้ลื่นสะดวกดี ไม่ต้องแถมทีวี เพราะไม่จำเป็น ต้องการใช้เน็ตดีๆ ไม่กากก็พอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่