ความสามารถในการรักษาลูกค้าของ Samsung มีแค่ไหน

ประมาณ 10 เดือนก่อน ตัดสินใจซื้อ SAmsung gear sport มา เนื่องจาก ชอบในความเป็น Samsung
( ความชอบส่วนตัวนะคะ ) โดยมีการรับประกัน 1 ปี จากนั้นมีการใส่ออกกำลังกาย ว่ายน้ำบ้าง ตามที่ทางแบรนด์การันตีว่า
สามารถใส่ว่ายน้ำได้ กันน้ำ กันเหงื่อ จากนนั้นวันนี้ ระบบไม่ได้มีปัญหานะคะ แต่ตัวเรือนด้านหลัง บริเวณ sensor นั้นหลุดออกมาเฉยเลย
จากที่ดูคือเป็นเพียงกาวสีดำๆแปะไว้
    ประเด็น คือ เมื่อวานนำเข้าไปซ่อม แจ้งว่าต้องเปลี่ยน มีค่าใช้จ่าย อันนี้ไม่เป็นไร พอรับได้ ค่าอะไหล่ไม่ บวก vat =900+   >> พอรับไหว
แต่มีค่า บริการ 500 บาท ที่สงสัย คือ เครื่องอยู่ในประกัน ไม่ได้ทำอะไรนอกเหนือจากที่บริษัท การันตีไว้ แต่กาวคุณภาพต่ำ หลุด อะไหล่หลุดในระยะเวลา
การันตี เป็นความผิดของผู้บริโภคหรือ สอบถามพนักงานบอก ไม่อยู่ในการันตี อารายหว่า >> พยายามโทรเข้าบริษัท เพื่อสอบถาม ติดต่อไป ชาตินึง= non response  เลยคืดว่าช่องทางนี้คงจะติดต่อได้ดีที่สุด
   โดยปกติ หลักการตลาด คุณควรรักษาลูกค้าเก่าไว้ และเพิ่มลูกค้าใหม่ไปพร้อมกัน แต่นี่ เท่าที่เห็นกระทู้ คือ ดูไม่สนใจลูกค้าที่คุณมีอยู่เลย แถมประเด็นเหล่านี่ทางการตลาดควรคิดพิจารณาใหม่นะคะ ความเสียหายอะไรที่ควรดูแลและรักษาลูกค้าของคุณไว้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่