อยากทราบกระบวนการทำงานเฉยๆค่ะ
4 ปีก่อนเคยสอบถามเรื่องติดเน็ตที่บ้านค่ะ แต่ไม่ได้จ่ายเงินนะคะ เค้ามาดูโลเคชั่นก่อน ปรากฏว่าไม่สามารถติดได้ค่ะ เศร้า
เมื่อวันที่ 30 กันยายน ไปสอบถามอีกรอบแต่ไม่ใช่ที่เดิมนะคะ เค้าถามเลยว่าจะเอาแพ็คเก็จไหน แล้วก็ให้เราจ่ายเงินวันนั้นเลยตอนแรกนึกว่าเค้าจะดูโลเคชั่นก่อน พูดเหมือนจะติดได้แน่ๆก็เลยจ่ายไป
**ที่คิดว่าเค้าจะดูโลเคชั่นก่อนก็เพราะ 4 ปีก่อนติดไม่ได้ค่ะ แต่ตอนนี้ในซอยเค้าใช้เน็ตของทรู เลยคิดว่า 3BB ก็ได้ด้วยมั้ง**
แต่ทีนี้พอเค้ามาดูโลเคชั่นเสร็จ เค้าบอกว่าติดไม่ได้ค่ะ เค้าให้ไปติดต่อขอรับเงินคืนที่สาขาที่ไปติดต่อตอนแรก
เราก็ไปติดต่อที่สาขานั้นหลังจากที่เค้าโทรมาประมาณ 4-5 วันค่ะ เค้าบอกว่ารอ 15-30 วันเงินถึงจะเข้า ตอนนี้ก็ 30+ วันแล้วค่ะ
อยากทราบว่ามีกระบวนการอะไรยังไงในการคืนเงินคะ
ทำไม 3BB ถึงโอนเงินคืนช้าจังเลยคะ
4 ปีก่อนเคยสอบถามเรื่องติดเน็ตที่บ้านค่ะ แต่ไม่ได้จ่ายเงินนะคะ เค้ามาดูโลเคชั่นก่อน ปรากฏว่าไม่สามารถติดได้ค่ะ เศร้า
เมื่อวันที่ 30 กันยายน ไปสอบถามอีกรอบแต่ไม่ใช่ที่เดิมนะคะ เค้าถามเลยว่าจะเอาแพ็คเก็จไหน แล้วก็ให้เราจ่ายเงินวันนั้นเลยตอนแรกนึกว่าเค้าจะดูโลเคชั่นก่อน พูดเหมือนจะติดได้แน่ๆก็เลยจ่ายไป
**ที่คิดว่าเค้าจะดูโลเคชั่นก่อนก็เพราะ 4 ปีก่อนติดไม่ได้ค่ะ แต่ตอนนี้ในซอยเค้าใช้เน็ตของทรู เลยคิดว่า 3BB ก็ได้ด้วยมั้ง**
แต่ทีนี้พอเค้ามาดูโลเคชั่นเสร็จ เค้าบอกว่าติดไม่ได้ค่ะ เค้าให้ไปติดต่อขอรับเงินคืนที่สาขาที่ไปติดต่อตอนแรก
เราก็ไปติดต่อที่สาขานั้นหลังจากที่เค้าโทรมาประมาณ 4-5 วันค่ะ เค้าบอกว่ารอ 15-30 วันเงินถึงจะเข้า ตอนนี้ก็ 30+ วันแล้วค่ะ
อยากทราบว่ามีกระบวนการอะไรยังไงในการคืนเงินคะ