[GOT7] เบื้องหลัง GOT7 ในไลฟ์ Twitter #BlueRoom !!! มียอดผู้เข้าชมถึง 870,000 คน!!!!


[TRANS] Behind the scenes at GOT7’s Twitter #BlueRoom live
By Kim Arin

เสน่ห์อันซื่อตรงของ GOT7 เปล่งประกายในตอนล่าสุดของ Twitter’s Live Q&A

สืบเนื่องจากการปล่อยอัลบั้มใหม่ “Present : You & Me” เมื่อวันก่อน GOT7 ได้เปิด Twitter’s #BlueRoom เย็นวันอังคาร โปรแกรม Live Q&A ยักษ์ใหญ่ของโซเชียลมีเดียได้จัดธีมสตูดิโอแบบป่าที่อยู่อาศัยนกสีฟ้าสัญลักษณ์ของทวิตเตอร์

GOT7 มาถึงสตูดิโอทีละคนๆ ตั้งแต่ช่วง 5 โมงจนถึงประมาณ 10 นาทีก่อนเริ่มถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการเวลาหนึ่งทุ่ม และไม่นานสตูดิโอเล็กๆ อันอบอุ่นก็เต็มไปด้วยพลังของเมมเบอร์ทั้ง 7 คน

ขณะที่พวกเขาเดินเข้ามาในห้อง ทุกคนหันมอง

คิมยอนจอง Global Content Partnership ของทวิตเตอร์เกาหลี ได้เข้าทักทายและพาหนุ่มๆ เข้าไปในสตูดิโอ

“ทำตัวตามสบายที่นี่ได้เลยนะคะ” เธอกล่าวและให้คำแนะนำ “ถ้าเกิดว่าคุณรู้สึกเหนื่อยเกินระหว่างช่วงออกอากาศ คุณมีโอกาสเดียวที่จะเปิด MV แล้วคุณจะได้พัก 3 นาที จำไว้นะคะ มันไม่ใช่ ‘การออกอากาศทั่วๆ ไป’ เพราะฉะนั้นจะไม่มีความกดดัน แค่สนุกไปกับมัน”

GOT7 ดูจะสมบูรณ์แบบในการทำตัวง่ายๆ สบายๆ และแลกเปลี่ยนหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานกับสต๊าฟภายในสตูดิโอ

ก่อนการมาถึงของ 7 หนุ่ม ลูกทีมทวิตเตอร์เกาหลี ได้วุ่นวายอยู่รอบๆ ห้อง, เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม อย่าง กระดาษแข็งที่มีทวีตต่างๆ, รูปถ่ายโพราลอยด์อันเล็กๆ ที่แขวนเป็นของตกแต่งบนต้นคริสต์มาสต์ และเซทอัพอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ต่างๆ ในการอ่านทวีต

ขณะที่อีกด้านหนึ่งของสตูดิโอโชว์ในการออกอากาศ อาจจะเป็นส่วนน้อยที่สุด – กับเมมเบอร์ GOT7 ที่นั่งอยู่หน้ากำแพงที่ปกคลุมด้วยไถไอวี่ พื้นหลังมีโลโก้นกสีฟ้าเรืองแสงเลยอยู่เหนือหัวพวกเขา และต้นคริสมาสต์ต้นเล็กๆ กับไฟประดับสำหรับเทศกาล – ภาพที่ดูอบอุ่นน่าสบายอาจจะทำให้คิดไปว่าจะจะต้องใช้ความฟุ่มเฟือยในการเซท

สถานที่ตั้งบนชั้น 41 ของตึกระฟ้าทางตอนใต้ของกรุงโซล เขตกังนัม ออฟฟิศของทวิตเตอร์เกาหลีสวยงาม – สถานที่จัดเหมาะสมกับซุปเปอร์สตาร์




มันง่ายมากที่จะเห็นสถานะขวัญใจ GOT7 ท่ามกลางเหล่าทวิตเตอร์ที่อัดแน่นในห้อง เสียงหัวเราะเบาๆ และผู้ที่ปิดปากหัวเราะ ระเบิดออกมาอย่างสม่ำเสมอจากหลังกล้อง

เมื่อการออกอากาศสดมาจนถึงพัก 3 นาทีตามที่สัญญา ขณะที่ MV เพลงใหม่ Miracle เล่นอยู่ หนุ่มๆ ก็ง่วนกับการมองหาทวีต และถูกดึงดูดไปกับข้อความใหม่ๆ ที่ไหลทะลักเข้ามาอย่างรวดเร็ว

“ผมกำลังหา GOT7 อยู่แล้วทำไมผมได้อะไรพวกนี้มาแทนล่ะเนี่ยะ” ยูคยอมแสดงความประหลาดใจ

เมื่อคุณคิมประกาศกับหนุ่มๆ ว่ายอดผู้เข้าชมการออกอากาศสดทะลุ 300,000 คน GOT7 ก็ระเบิดเสียงประสาน “ว้าว” ออกมาด้วยความเซอร์ไพรส์ “ผมไม่รู้ว่าเราทำอะไรไปถึงได้มีคนเข้ามาดูเยอะขนาดนี้” แจบอมบอก

ราวๆ เกือบหนึ่งชั่วโมงในการออกอากาศ หนุ่มๆ ปล่อยให้ยองแจเป็นคนจัดการพูดปิดงาน

หนึ่งในผู้วางแผนเบื้องหลังอีเวนท์signatureของทวิตเตอร์เกาหลี คุณคิม ได้ใช้เวลานานกว่าชั่วโมงในการดูโชว์ ราวกับคอนดัคเตอร์วงออเคสตราขณะที่วงค่อยๆ เปิดฉากขึ้น

“ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าชั่วโมงนึงจะผ่านไปไวแบบนี้” เธอบอก กระตุ้นให้หนุ่มๆ อยู่จนกระทั่งการออนแอร์ MV รอบ 3 จบลง “แต่ไม่ใช่ว่าเราใช้ ‘MV พักเบรค’ บ่อยไปเหรอ?” หนุ่มๆ ตอบกลับอย่างขำๆ “ก็เราปฏิเสธมันไม่ได้นี่นา..”

แน่นอน ไม่มีการรวมตัวไหนเสร็จสมบูรณ์ก่อนการถ่ายรูปรวม พนักงานทวิตเตอร์และ GOT7 โพสต์เพื่อถ่ายเซลฟี่ฉลองเป็นที่ระลึกในตอนค่ำ ท้ายที่สุดหนุ่มๆ ก็ออกจากสตูดิโอไปพร้อมโค้งให้อย่างสุภาพ

อ้างอิงจากข้อมูล Twitter ตอนของ GOT7 ใน Blue Room วันที่ 4 ธันวาคม บันทึกว่ามียอดผู้เข้าชม 870,000 คน
ยอดรีทวีต 23,056 รีทวีต และยอดไลค์ 28,387 ไลค์ ในตอนจบการออกอากาศเวลาสองทุ่มสิบนาที

By Kim Arin (arin@heraldcorp.com)



TH TRANS : @Lagom_11
Source : http://www.koreaherald.com/view.php?ud=20181205000001

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่