หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กลยุทธ์ทางการตลาด นั้นเป็นความลับ แต่บางธุรกิจทำไมอวดว่าตนเองรู้การตลาด
กระทู้คำถาม
การตลาด
SME
ธุรกิจส่วนตัว
เจ้าของธุรกิจ
กลยุทธ์ทางการตลาด ปิดเป็นความลับ
แต่ทำไมมีประเภทธุรกิจบางประเภท พยายามอวดว่าตนเองรู้การตลาด
ทั้งๆที่รู้ทำไมไม่เก็บไว้เองละครับ
หรือมีผลประโยชน์กับคนที่อยากรู้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากเด็ก รัฐศาสตร์... ขอยกเลิกแผน ป.โท Data Analysis ทั้งหมด ...ค้นพบว่าตัวเองเกลียดคณิต Data Sci แต่เป็นสถาปนิก
สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ชาว Pantip ผมกลับมาอีกครั้งครับ (จากกระทู้เดิม: "ปรึกษาเส้นทางจากเด็ก รัฐศาสตร์ สู่ Data analytics เรียนต่อ ป.โท Data Analysis ที่ Westride") ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณทุก
สมาชิกหมายเลข 5001827
ประกันภัย EV สะเทือน! ขาดทุนหนัก ความเสียหาย 120% จ่อปรับเบี้ยเพิ่ม 10%
ลำบากผู้บริโภคอีกแล้วซิ https://www.thansettakij.com/finance/insurance/643090?fbclid=IwY2xjawN2pvRleHRuA2FlbQIxMABicmlkETFuUWk2M0FTMXd6WVY1RmU5AR7tuFF4XYo9GrDU0R1VzgCPAx80u_9MUVbDem4t9BG2e77-ggysj0Agi
สมาชิกหมายเลข 2933266
เจ้าของแบรนด์ คอลลาเจน/เครื่องสำอาง/ความงาม ตลาดที่เจ้าใหญ่ผลิตตามได้ง่ายมาก ทำไมถึงยังกล้าทำมาขายหรอคะ
พวกแบรนด์ความงามSME เช่น -La Glace -Mizumi -Saikono -Plantnery -Love potion -ฯลฯ เขากล้าผลิตได้ไงคะทั้งที่รู้ว่าแบรนด์ใหญ่ก็สามารถผลิตตามได้ง่ายมากๆ ยิ่งสมัยนี้เราผลิตได้ใครก็ผลิตได้ OEM แทบจะ
สมาชิกหมายเลข 8164142
แบบสอบถาม "กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวโดยรถไฟในทวีปยุโรป"
สวัสดีครับ/ค่ะ แบบสอบถาม "กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวโดยรถไฟในทวีปยุโรป" Link แบบสอบถาม https://docs.google.com/forms/d/1oZrMgifdKaVAsnpvdNWGRmZf7r7qyFuE4kykfXxfmHE/viewform?c=0&w=1
สมาชิกหมายเลข 2296607
ADVANC กำไรโตสนั่น! Q3/68 กวาดทะลัก 1.2 หมื่นล้าน พุ่ง 37% รายได้ 5.4 หมื่นล้าน เหตุต้นทุนคลื่น-ค่าใช้จ่ายลดลง
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์ฯว่า ผลการดำเนินงานไตรมาส 3/68 มีรายได้รวมอยู่ที่ 54,362 ล้านบาท เติบโต 4.1% จากช่วงเดียวกัน จากการเติบโตที่แข็งแกร่งข
สมาชิกหมายเลข 1051196
ถอดรหัส 5 แบรนด์ยักษ์ ‘เกมอยู่รอด’ ปี69 ไม่ประมาท–ไม่ก่อหนี้เกินตัว–เทคโนโลยีคืออาวุธลับ
KEY POINTSผู้บริหารเน้นย้ำถึงความสำคัญของการบริหารการเงินอย่างระมัดระวัง โดยรักษาสภาพคล่องทางการเงิน (Cash is King) และหลีกเลี่ยงการสร้างหนี้สินเกินตัวเพื่อความอยู่รอด การนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม เช่น A
parn 256
บอกต่อกิจกรรม "จุดประกายความคิด ทางด่วนสู่ความสำเร็จ SMEs" Talk Show ที่รวมตัวของสุดยอดนักการตลาดชื่อดังของไทย
03 July 2016 at 14:00 - 16:00 เวทีกิจกรรมกลาง งาน SMART SME EXPO 2016 อิมแพค เมืองทองธานี ชาแลนเจอร์ ตำบล บ้านใหม่ นนทบุรี ประเทศไทย ในยุค SME 4.0 จะเป็นการเสียเปรียบในเชิงของการแข่งขัน ถ้าใครไม่
เด็กหญิงอ้วนน้อยน่ารัก
ประเภทบัญชี Exness ปี 2025 และประเภทบัญชีใดที่เหมาะกับคุณ?
การเลือกประเภทบัญชีเทรดที่เหมาะสมเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญที่สุดในการประสบความสำเร็จในตลาดฟอเร็กซ์ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ตลาดด้วยความเสี่ยงต่ำ หรือมืออาชีพที่กำลังมองหาบัญชีที่
สมาชิกหมายเลข 9088156
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
SME
ธุรกิจส่วนตัว
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กลยุทธ์ทางการตลาด นั้นเป็นความลับ แต่บางธุรกิจทำไมอวดว่าตนเองรู้การตลาด
แต่ทำไมมีประเภทธุรกิจบางประเภท พยายามอวดว่าตนเองรู้การตลาด
ทั้งๆที่รู้ทำไมไม่เก็บไว้เองละครับ
หรือมีผลประโยชน์กับคนที่อยากรู้ครับ