งานที่ผมทำอยู่เกี่ยวกับการคุม Stock เบิก, นำเข้า, คืน, นับวัสดุในStock และต้องประมาณการสั่งซื้อของเข้า Stock แต่ละเดือน
คนที่เบิกของจะเป็นพนักงานในบริษัทครับ
ครอบคุมตั้งแต่วัสดุก่อสร้าง ฟิตติ้ง อุปกรณ์ช่าง วัสดุสิ้นเปลือง อุปกรณ์ไฟฟ้า หลากหลายชนิด
ผมมีรหัสวัสดุในรูปแบบ Excel และได้ทำสรุปแต่ละโครงการไว้ว่าใช้วัสดุจำนวนเท่าไหร่ซึ่งมีหลายโครงการ แต่ละโครงการจะใช้ของจำนวนไม่เท่ากันและมีวัสดุที่ใช้ต่างชนิด
จึงอยากให้ช่วยแนะนำโปรแกรมที่มีประมาณการใช้ของในแต่ละเดือนแยกตามโครงการ หรือสูตร Excel ในการบริหารจัดการ Stock ดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นครับ
ช่วยแนะนำโปรแกรมหรือสูตร Excel เกี่ยวกับ Stock เบิก นำเข้า คืน และประมาณการสั่งซื้อแยกตามโครงการ
คนที่เบิกของจะเป็นพนักงานในบริษัทครับ
ครอบคุมตั้งแต่วัสดุก่อสร้าง ฟิตติ้ง อุปกรณ์ช่าง วัสดุสิ้นเปลือง อุปกรณ์ไฟฟ้า หลากหลายชนิด
ผมมีรหัสวัสดุในรูปแบบ Excel และได้ทำสรุปแต่ละโครงการไว้ว่าใช้วัสดุจำนวนเท่าไหร่ซึ่งมีหลายโครงการ แต่ละโครงการจะใช้ของจำนวนไม่เท่ากันและมีวัสดุที่ใช้ต่างชนิด
จึงอยากให้ช่วยแนะนำโปรแกรมที่มีประมาณการใช้ของในแต่ละเดือนแยกตามโครงการ หรือสูตร Excel ในการบริหารจัดการ Stock ดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นครับ