หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์บ้านทรู ย้ายไป TOT
กระทู้คำถาม
tot
True Money Wallet
TOT fiber 2U
truemove H
สวัสดีค่ะ เมื่อวานจขกท. จ่ายเงินค่าโทรศัพท์บ้านผ่านทรูวอลเล็ท ทำรายการและหักเงินเรียบร้อยแต่เพิ่งมาทราบว่าจริงๆเบอร์นี้ ถูกโอนไปให้ TOT แล้ว อย่างนี้ค่าโทรศัพท์จะถูกหักไหมคะ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้าง ;_;
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนระยะไวฟาย
ถ้าเราต้องหารเปลี่ยนระยะไวฟาย tot ให้แคบลงต้องทำยังไงมีวิธีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6623407
1888 NT 20นาทีไม่มีคนรับ เจริญพร!!
บริการสุดประทับใจ ขอบคุณที่ให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 4525376
TOT จ่ายเงินผ่าน SCB EASY ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว วันนี้ทำไมยังไม่ตัดยอดบัญชีครับ
เมื่อวานวันอาทิตย์ จ่ายค่าบริการ TOT Fiber 2U ผ่าน SCB EASY โดยใช้ QR Code จาก App TOT easy life ทุกอย่างราบรื่นจนเสร็จเรียบร้อย เงินตัดจากบัญชีแล้ว App ธนาคารยืนยั
สมาชิกหมายเลข 4517202
อยากทราบว่าผมจะได้เงินคืนไหมครับละนานมากไหม คือผมสั่งของละโอนทาง ทรูมันนี่ วอลเล็ท แต่มาทราบภายหลังว่าเป็นของปลอมผมจึงป
สมาชิกหมายเลข 6269676
TOT ไม่ส่งจดหมายบิลมา แต่ส่งข้อความมาทวง
จะจ่ายออนไลน์ทางไหนได้บ้างครับ รู้แต่เลขหมายบริการ เลขอื่นๆไม่รู้เลย
สมาชิกหมายเลข 4472931
ยกเลิกสมัคร supreme ของ Omi 12 เดือน ไม่คืนเงิน
กดยกเลิกการสมัคร Supreme ของ Omi ภายใน24 ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่ได้เงินคืน ตอนแรกจะกดดูราเต็ม 12 เดือน ว่าราคาเท่าไหร่ เพราะมันไม่ขึ้นราคาเต็ม มันขึ้นแค่ 250 พร้อมส่วนลด พอกดตกลงเท่านั้น มันหักเงินจาก True
สมาชิกหมายเลข 9098562
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ 4571J6882 ขึ้นไวฟายเเต่ ไม่มีอินเตอร์เน็ต ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ไม่มีสัญญาณเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8671947
สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทา
dusitc
ยังเหลือ TOT และได้เพิ่มมาอีก 1 เจ้า 3BB ที่สายสื่อสารรุกล้ำที่ดิน รบกวนดำเนินการให้ด้วยโดยด่วนค่ะ
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/39417088 ขอบคุณ True ค่ะ รวดเร็วทันใจ ตั้งกระทู้เมื่อวาน วันนี้ออก survey เรียบร้อยแล้ว จนท. ทรูแจ้งว่า&nb
Rarin-รริญ
TOT พนักงานทำงานวันอาทิตย์มั้ยครับ แจ้งccตั้งแต่เมื่อวานยังวันนี้ยังไม่แก้เลยครับ
เน็ตTOT Fiber ขึ้นLosแดง แจ้งccไปตั้งแต่เมื่อวาน จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตมากครับ วันนี้วันอาทิตย์มีพนักงานทำงานมั้ยครับ หรือมีวิธีแก้อะไรเบื้องต้นบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2716038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
True Money Wallet
TOT fiber 2U
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์บ้านทรู ย้ายไป TOT