ปฏิสัมพันธ์ของสายการบินกับผู้โดยสาร

ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ กับ call center ของสายการบินประกาศเรียกผู้โดยสารที่กำลังจะตกเครื่อง ฟังแล้วมันช่างห่างเหินซะเหลือเกิน
ได้ยินเต็มสองรูหู ท่านผู้โดยการที่ใช้นามว่า..... ฟังแล้วตกใจเล็กน้อย
ถ้าเปลี่ยนมาใช้คำว่า ท่านผู้โดยสารที่รักที่ชื่อ... อะไรกี่คนก็ว่าไปสิ
มันจะมีความใกล้ชิดสนิทแนบแน่นเหมือนคนรู้จักกันเป็นอย่างดี
ผมอยากให้ผู้บริหารเข้ามาอ่านนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่