(Update: ขอขอบคุณ กสทช ที่ช่วยคุ้มครองผู้บริโภค หลังจากแจ้ง กสทช ก็สามารถย้ายเครือข่ายได้คะ)
เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นตลอดเวลาแม้ว่าตอนเริ่มต้นรอบบิล มี internet เต็ม 10 GB ก้อตาม)
Update ใส่ AIS sim internet ใช้งานได้ทุก application
เรียนปรึกษาเพื่อนๆที่เคยมีประสบการณ์ใช้ Dtac รายเดือน พบว่าอินเตอร์เน็ตไม่มีสัญญาณเลยในบางพื้นที่ บางพื้นที่ใ้ช้ app social พื้นฐานได้ แต่อื่นๆ mobile bangking, grab, e-mail etc ข้อความขึ้นว่า there is no internet connection.
(Update: เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นตลอดเวลาแม้ว่าตอนเริ่มต้นรอบบิล มี internet เต็ม 10 GB ก้อตาม)
Update ใส่ AIS sim internet ใช้งานได้ทุก application
กระทบกับธุรกิจ ไปขอยกเลิกสัญญาโดยจะจ่ายเงินให้ครบสัญญา แล้วย้ายไปใช้บริการค่ายที่ให้บริการได้จริง
คำตอบที่ได้คือ ไม่ได้ต้องใช้จนครบ
กลยุทธ์ของบริษัท dtacหรือคะ วาง package ซะสวยหรู แต่ในความเป็นจริงใช้ไม่ได้ มีแต่ข้อความให้ซื้อเน็ท
ทำธุรกิจมาไม่เคยเห็นว่าสัญญาอะไรที่ไม่สามารถยกเลิกได้ คิดว่าคงจะร้องต่อ กสทช เพื่อให้มีมาตรฐานในการจัดการต่อไป
Dtac บริษัทที่ห่วยที่สุดเท่าที่ใช้บริการมา
เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นตลอดเวลาแม้ว่าตอนเริ่มต้นรอบบิล มี internet เต็ม 10 GB ก้อตาม)
Update ใส่ AIS sim internet ใช้งานได้ทุก application
เรียนปรึกษาเพื่อนๆที่เคยมีประสบการณ์ใช้ Dtac รายเดือน พบว่าอินเตอร์เน็ตไม่มีสัญญาณเลยในบางพื้นที่ บางพื้นที่ใ้ช้ app social พื้นฐานได้ แต่อื่นๆ mobile bangking, grab, e-mail etc ข้อความขึ้นว่า there is no internet connection.
(Update: เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นตลอดเวลาแม้ว่าตอนเริ่มต้นรอบบิล มี internet เต็ม 10 GB ก้อตาม)
Update ใส่ AIS sim internet ใช้งานได้ทุก application
กระทบกับธุรกิจ ไปขอยกเลิกสัญญาโดยจะจ่ายเงินให้ครบสัญญา แล้วย้ายไปใช้บริการค่ายที่ให้บริการได้จริง
คำตอบที่ได้คือ ไม่ได้ต้องใช้จนครบ
กลยุทธ์ของบริษัท dtacหรือคะ วาง package ซะสวยหรู แต่ในความเป็นจริงใช้ไม่ได้ มีแต่ข้อความให้ซื้อเน็ท
ทำธุรกิจมาไม่เคยเห็นว่าสัญญาอะไรที่ไม่สามารถยกเลิกได้ คิดว่าคงจะร้องต่อ กสทช เพื่อให้มีมาตรฐานในการจัดการต่อไป