ถามเรื่องการลาออกงานครับ ปกติต้องดำเนินเรื่องให้ทุกฝ่ายเซ็นเองหมดเลยเหรอครับ ???

สอบถามเรื่องลาออก คือพอผมเขียนเอกสาร เซ็นชื่อเรียบร้อย เอาให้หัวหน้างานเซ็น ที่เหลืออีก 3 ลายเซ็นคือผู้บริหาร ผมให้เอาเอกสารไปให้ hr เค้าบอกต้องให้ผู้บริหารเซ็นมาให้ครบ คือให้ผมไปยื่นให้เค้าเซ็นเอง ปกติมันมีแบบนี้ด้วยเหรอ


เลยอยากรู้ว่าปกติมีแบบนี้ด้วยหรือปล่าว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่