วันที่ 3 ธ.ค.61 เวลา 8 โมงกว่า ฝากเงินที่ตู้อัตโนมัติ อาคารเฉลิมพระเกียรติ รพ.พระมงกุฏเกล้า พอเงินเข้าเครื่องก็ประมวลผล จากนั้นก็ขึ้นหน้าจอเครื่องขัดข้องเลย โทรเข้า Callcenter ได้รับคำตอบว่ารอ 7 วัน คือเฮ้ย งง นานขนาดนั้นเหรอ. คือเงินมันก็ค้างอยในเครื่องนั้นไง พอสอบถามว่าสาขาอะไรคุมอยู่ ก็ตอบไม่ได้ เลยเดินไปที่สาขาในโรงพยาบาล เพราะคิดว่า อยู่ใกล้ที่สุดแต่คำตอบที่ได้รับคือสำนักงานใหญ่เป็นผู้ดูแลไม่มีกุญแจไข เงินจำนวนนั้นเรารีบเอาเข้าเพราะเราต้องใช แล้วมันเรื่องอะไรเราต้องรอเจ็ดวันเราเข้าใจว่าทุกที่ต้องมีการตรวจสอบตามขั้นตอนแต่ระยะเวลาในการตรวจสอบนานเกินไปไหม ความผิดลูกค้าเหรอคะ เป็นลูกค้ามานาน ไม่โอเคมากๆ โทรไปติดตาม ตอบอะไรไม่ได้เลยนอกจากรอเจ็ดวัน พูดในฐานะเคยเป็น Callcenter มาก่อนก็เข้าใจนะแต่เคสเร่งด่วน ควรปรึกษา senior หรือผู้จัดการไหมเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างไรไม่ใช่ตอบแบบนี้
ฝากเงินตู้ TMB เงินไม่เข้าบัญชี รอ 7 วัน อย่างงี้ก็มีด้วย