สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจออะไรแปลกๆที่ซีคอนรึเปล่าคะ

สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้เรามีเรื่องอยากสอบถาม มีใครเคยเจอเรื่องแปลกๆที่ซีคอนบางแคบ้างคะ หรือ ฟิวเจอร์พาร์คบางแค เก่า
เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นเราไปเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียน แล้วได้เดินไปกินข้าวกันที่สาย 1 จากนั้นเราก็ไปนั่งเล่นที่ซีคอนกัน แต่เราไปที่ลานจอด เพราะมันไม่มีรถ + ไม่มีคน มันสงบดีเราเลยนั่งคุยกัน แต่อยู่ๆก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนไม่ได้อยู่กับเพื่อน 2 คนเลย สักพักเพื่อนทักขึ้นมาว่า ชั้นนี้มีคนป่าว รู้สึกเหมือนได้ยินเสียงคน เราก็เลยบอกว่ามีแหละ คงขึ้นมาดูดบุหรี่มั้ง แต่ประเด็นนั้นคือ ไม่มีใครขึ้นมาชั้นนั้นเลยสักคน แล้วนั้นเสียงอะไร?
เรากับเพื่อนใจคอไม่ดีเท่าไหร่ แต่เราทั้งคู่ไม่ใช่คนกลัวผี แล้วความรู้สึกคือมันอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ เราเลยตัดสินใจกลับ ขาเดินกลับไป เพื่อนกับเราสะดุดตา คือเห็นผู้ชายนั่งอยู่ข้างเสา ตรงมุมมืด แล้วเรากับเพื่อนทักพร้อมกันว่า นั่นคนปะวะ  แต่ก็เห็นเป็นคนนั่งชัดเจนนมากๆ แต่เรากับเพื่อนก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกลับไปมองอีกรอบคือไม่มีใครแล้วถ้าจะเดินไป เราก็ต้องเห็น แต่ผลคือไม่มีอะไรอยู่ตรงนั้น เรากลับเพื่อนเลยมานั่งคิดกันว่าเจออะไร จากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน พอเราถึงบ้าน เปิดประตูเข้ามา
แผ่นหนังของพ่อเราหล่นจากชั้นวางทีวีทั้งๆที่วางไว้เป็นเดือนๆแล้ว เราพยายามไม่คิดอะไร แต่ก็ไม่กล้าเก็บมันขึ้นมา แต่หลังจากนั้นเราก็รู้สึกถึงมันตลอด จนเราทนไม่ไหว เลยไปหาพ่อเพื่อน (พ่อเพื่อนเป็นหมอดู เป็นคนดูฮวงจุ้ยให้กับบริษัทหรือห้างดังๆ)
พ่อบอกเราโดนผีตาม เขาก็เลยไล่ออกไปให้ แต่มันก็ยังคงตามเราอยู่ จากนั้นเราเลยพาเพื่อนที่มีสัมพัสที่ 6 เหมือนกันไปชั้นนั้น ปรากฏว่าเพื่อนเราโดนผีหยิก เป็นรอยชํ้าใหญ่มาก ต่อหน้าเพื่อนทุกคนอยู่ๆก็มีรอย ทั้งๆที่เพื่อนไม่ได้ชนอะไร อยากถามเพื่อนชาวพันทิปว่า ฟิวเจอร์พารค์บางแค หรือ ซีคอนบางแค ประวัติก่อนหน้านี้มีอะไร เราค้นหาเกี่ยวกับมันทุกอย่างเพื่อหาคำตอบแต่ก็ เจอแค่เคยเป็นโรงเย็บผ้าแล้วย้ายไป
รบกวนช่วยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่