ติดต่อบัตรเครดิตกรุงศรีไม่ได้

บัตรเครดิตที่ใช้อยู่มีการเปลี่ยนรอบการชำระ  เลยจะโทรไปถามว่าทำไมเปลี่ยนรอบแล้วไม่มีการแจ้ง เพราะปกติจะชำระค่าบัตรเครดิตวันที่ 2 ของทุกเดือนแล้วพอโทรไประบบอัติโนมัติให้ใส่หมายเลข 16 หลัก เราก็ใส่ตามปกติแต่ระบบตอบกลับอัติโนมัติ   บอกไม่มีหมายเลขนี้ในระบบแล้วที่ใช้ทุกวันนี้คือผีหลอกเหรอ?

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่