[CR] เปิดกระเป๋าแนะนำ 5 แบรนด์ลิปสติกออแกร์นิคที่ใช้ และ ปากสวย ใช้แล้วไม่แพ้!!

เมื่อเราว่างจากการทำงานก็ขอแอบมารีวิวเปิดกระเป๋า อวดลิปสติกออร์แกนิคที่เราพกไว้กันหน่อยดีกว่า มีใครเป็นแบบเราบ้างไหม ทุกวันนี้พกลิปสติกในกระเป๋าเยอะมาก ไว้เพื่อเปลี่ยนสีระหว่างวัน 55555 ใครพกเยอะกว่าเรา บอกทีจะได้ไม่คิดว่าเราบ้าอยู่คนเดียว หลายคนอาจจะงงว่าเอ๊ะทำไมต้องเป็นลิปออร์แกนิคด้วย ก็เพราะว่าเรารักตัวเอง ไม่ชอบใช้ของพวกที่เป็นสารเคมี เคยใช้ลิปแบรนด์ดังๆ ละปากก็แพ้ เลยหันมาใช้ลิปที่มีสารบำรุงออร์แกนิคแทน สีสวยไม่แพ้กันเลย แถมไม่ทำร้ายปากเราด้วย ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่ดีมากๆ   

วันนี้เลยจะมาแนะนำ 5 แบรนด์ลิปสติกออแกร์นิคที่เราใช้และแฟนบอกว่าปากสวยดูน่าจูบมาก แอร๊ยยยย เขิลลลลอมยิ้ม02


มีทั้งหมด  5 แบรนด์  เรียงลำดับตามความชอบส่วนตัวนะ
1. IVANKA Beauty Matter ของ WAA Organic
2. Vegan Tinted Lip Balm ของ Ira
3. Pumi Pure
4. Zuii Organic
5. Nante Cosmetic

มาเริ่มดูสีที่เราใช้กันก่อนเนอะ ว่าของแต่ละแบรนด์มีสีอะไรที่โดนใจบ้าง  สีที่เราชอบใช้ส่วนมากจะเป็นโทนสีอิฐ สีโทนน้ำตาลนะ




1. IVANKA Beauty Matter ของ WAA Organic
ขอเริ่มจากแบรนด์ที่เพิ่งถอยมาป้ายแดง แต่ดันได้คะแนนความดีความชอบจากเราไปเป็นอันดับ 1 เลย  เราซื้อเพราะเห็นใน facebook แล้วสีแบบสวยมาก พอเห็นว่าเป็นลิปออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองจาก ECOCERT ก็ยิ่งโดนใจไปใหญ่ เราซื้อสี 03 สี A Touch มาลองดูก่อน เค้ามีตั้ง 7 สี  แพคเกจสวยมากอ่ะ หรูหราดี หลังจากได้ลองใช้บอกเลยว่าสีติดทนมากกกกกก กลิ่นไม่มี เนื้อแมทกำลังดี ใช้แล้วไม่แพ้   ปากไม่แห้ง ไม่ลอก  ไม่ตกร่อง เริ่ดมากอ่ะ หยิบมาใช้เวลาไปประชุมคือเริ่ดสุด




2. Vegan Tinted Lip Balm ของ Ira
ตัวนี้คือเห็นบล็อกเกอร์รีวิวกันเยอะมาก เลยขอลองซื้อตาม มันเป็นสีช็อคโกแลต มีกลิ่นด้วยนะหอมดี พอทาทีอยากจะกินเลย แต่ส่วนตัวว่ามันหลุดง่ายหน่อย อาจจะเป็นเพราะว่ามันเป็น Tint Blamด้วย ตัวเนื้อลิปจะออกมันๆ นิดนึง ตัวแพคเกจเค้าก็ทำออกมาได้น่ารักดีเหมาะกับวัยใสๆ  เราใช้เวลาแบบไปเดินซื้อของเข้าบ้านเบาๆ ไม่เน้นแต่งหน้ามาก




3. Pumi Pure
แบรนด์นี้เราก็ชอบเหมือนกัน  ตอนแรกเราใช้พวกสเปร์ยกำจัดไรฝุ่นของเค้า เห็นว่ามีพวกเครื่องสำอางด้วยเลยลองซื้อมาใช้ เพราะสีเค้าทำจากธรรมชาติ แพคเกจเค้าคือโล่งมากไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่เห็นสีแล้วสวยดี ตัวนี้เนื้อสีค่อนข้างดี ไม่ตกร่อง เนื้อแอบมันๆ นิดนึง สีติดปากค่อนข้างโอเค มีหลุดนิดหน่อย เป็นสีที่หยิบมาใช้บ่อยเหมือนกัน



4. Zuii Organic
ลองเปลี่ยนมาใช้สีโทนนู้ดๆ กันดูบ้างเอาไว้เวลาแกล้งป่วยไปที่ทำงาน 5555 ล้อเล่น คือสีนี้มันออกนู้ดพีชดี เห็นละมันน่ารักมาก ตัวแพคเกจเค้าก็ค่อนข้างธรรมดานิดนึง แต่เนื้อสีเค้าดีอยู่นะ ทาง่ายไม่ตกร่องเท่าไหร่ โดยรวมถือว่ามีติดไว้ในกระเป๋าก็ดี เพื่อเปลี่ยนอารมณ์บ้าง




5. Nante Cosmetic
สำหรับแบรนด์นี้น่าจะไม่ค่อยรู้จักกัน พอดีเพื่อนเรามันเอามาให้เราก็เลยลอง และก็รู้สึกว่าสีเนื้อเค้าแมทดี ตัวแพคเกจเค้าก็โฮเคนะ เป็นหัวแปรงใช้งานสะดวก เหมาะสำหรับเวลานั่งทำงานละไม่มีกำลังใจ หยิบสีนี้ขึ้นมาทา ก็เพิ่มสีสันให้กับชีวิตได้เหมือนกัน 5555 ตัวเนื้อแอบแห้งเร็วนิดนึงนะ







เป็นยังไงบ้างคะ?? ทุกคนแต่ละสีเริ่ดๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมละ แบรนด์ที่เราชอบสุดตอนนี้ก็คือ รุ่น IVANKA ของแบรนด์ Waa Organic นะ เลยให้คะแนนเยอะสุด ไม่ใช่ว่าอันอื่นไม่ชอบนะ  ของ IRA ก็หยิบมาใช้บ่อยพอๆ กัน รับรองว่าถ้าทาแล้วแฟนต้องบอกว่าปากน่าจูบแบบของเราแน่นอน

ลองหันมาเลือกใช้ ลิปออร์แกนิคกันดีกว่าทุกคน ไม่แพ้แน่นอน แถมไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพเราด้วยนะ  ใครชอบสีไหนกันบ้าง หรือเพื่อนคนไหนมีแบรนด์ ลิปออร์แกนิคที่ใช้อยู่มาแนะนำเราได้นะ  วันนี้ขอตัวไปทำงานต่อละจ้าาาา อมยิ้ม22
ชื่อสินค้า:   1. IVANKA Beauty Matter ของ WAA Organic 2. Vegan Tinted Lip Balm ของ Ira 3. Pumi Pure 4. Zuii Organic 5. Nante Cosmetic
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่