คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 1857297 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
1. อีเมลที่ใช้ลงทะเบียน
2. หมายเลขทรูมันนี่
3. วัน เดือน ปี เกิด
1. อีเมลที่ใช้ลงทะเบียน
2. หมายเลขทรูมันนี่
3. วัน เดือน ปี เกิด
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อเกมส์ใน origin ด้วย true wallet ไม่ได้
พอมาวันนี้ มันขึ้นว่า "คำร้องขอของคุณไม่สามารถดำเนินการได้ เราไม่สามารถตรวจสอบยืนยันบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของคุณได้ กรุณาตรวจสอบรายละเอียดการชำระเงินของคุณแล้วลองอีกครั้ง หรือลองใช้บัตรเครดิตอื่นหรือวิธีชำระเงินอื่นหรือตรวจสอบกับผู้ออกบัตรหรือธนาคารของคุณ"
จิฮ้องไห้ เกิดอะไรขึ้นคะ