สั่งออนไลน์ได้ของผิดแบบแจ้งร้านคืนของแล้วแต่ร้านยังนิ่งไม่ส่งของที่ถูกต้องมาซักทีควรใจเย็นรอของต่อไปหรือวีนไปเลย

ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเริ่มจากเราสั่งกระเป๋าไป ประมาณวันที่ 16 พย ร้านก็ส่งมา ประมาณวันที่ 19 พย แต่ของที่ส่งมันผิดสี เราเลยแจ้งร้านไป ร้านก็ขอโทษเราก็ตกลงเรียบร้อยว่าเราจะเอาของคืนร้านแล้วให้ร้านส่งของมาใหม่ ทีนี้เราก็ส่งไปให้ร้านภายใน2วันที่ได้รับมาค่ะ ส่งไปตอนเย็นๆเพราะเราเลิกเรียนเวลานั้น เราก็แจ้งร้านถ่ายรุปแนปสลิปเรียบร้อย แล้วก็บอกว่าค่าส่งเท่าไหร่ที่ร้านต้องจ่ายคืน ผ่านไปประมาร3-4วัน ร้านถึงจ่ายค่าส่งคืนโดยแจ้งเราว่าโทรศัพท์ที่ใช้โอนเงินมีปัญหาเลยโอนมาให้ช้า เราก็โอเครไม่เป็นไร เราก็รอของมาเรื่อยๆจนเราคิดว่ามันนานไปมั้ยแค่ส่งของที่ถูกสีคืนเพราะเราส่งประมาณวันอังคารเราเช้คเลขแทรกของที่เราส่งมันถึงตั่งแต่วันศุกร์แต่ร้านก็ยังไม่ส่งของมาให้เราซักทีจนเรารอไม่ไหวเลยบอกร้านว่าขอเลขแทรกด้วยร้านก็บอกว่าได้ค่ะถ้าส่งแล้วจะให้เลขแทรก สรุปกก้ยังเงียบจนเราทักไปอีกว่าจะส่งของวันไหนร้านก็บอกวันมะรืน ก็คือวันศุกที่30พย แต่ตอนนี้ 2ธค เรายังไม่ได้เลขแทรกเลย เราควรวีนร้านไปเลยมั้ยคะ...คือไม่อยากให้บานปลายแต่เราก็คิดว่าทำไมพ่อค้าแม่ค้าถึงไม่คิดถึงใจลูกค้าบ้างเลยมันแฟร์กับเราแล้วหรอที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ทั้งๆคนที่ผิดก็ร้านที่ส่งของมาผิดเอง??

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่