ยกเลิกเบอร์ทรู เสียความรู้สึกนิดๆ (แค่อยากระบาย)

กระทู้คำถาม
เราใช้ทรูมานานแล้วน่ะ เน็ตบ้านทรู TV ก็ทรูวิชั่น เราก็เคยใช้รายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงินเพราะมันบานปลาย แล้วสองสามวันก่อนมีคอลเซนเตอร์โทรมาชักชวนเปลี่ยนเป็นรายเดือน เห็นว่าเราเติมเน็ตอยู่ แจ้งว่าจ่ายถูกกว่า ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ เราก็โอเค เปลี่ยนก็ได้ เห็นว่าถูกกว่า แล้วก็ไม่ได้แจ้งรายละเอียดอื่นๆ ที่นี้มีSMSเข้ามา แจ้งชื่อโปร ลงท้ายว่า 12 months เราก็งง ใช้ได้แค่ 12 เดือนหรอหรือยังไง เพราะเค้าก็ไม่ได้แจ้งอะไร แต่วันนี้เน็ตเราใช้ไม่ได้เลย เราก็ไปที่shop shopแจ้งว่าต้องโทรไปยืนยันก่อน เราก็งงอีกรอบ เพราะคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้แจ้ง แจ้งแค่ว่ารอ SMS  อย่างเดียว เราเลยชักรู้สึกไม่ดีอ่ะ บอกยกเลิกรายเดือนได้มั้ย  shopบอกต้องยืนยันก่อนถึงจะยกเลิกได้ เราก็โทรไปยืนยัน คอลเซนเตอร์ก็รับ เราก็ถามว่าเดี๋ยวยืนยันแล้วยกเลิกเลย คิดรอบบิลยังไง เค้าบอก 1 รอบบิล เราก็ถามว่าไม่ได้ใช้เลย คิด1รอบบิลหรอ เค้าก็บอกใช่ (งงอ่ะ shopบอกปกติคิดเฉลียรายวัน นี่ไม่ถึงชั่วโมงเองอ่า)  คอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้มีการอธิบายอะไร เราก็วางเลย(ยอมรับว่าอารมณ์เสียตอนนั้น ขอโทษค่ะ) คอลเซนเตอร์โทรกลับมาถามว่าเราวางหรือสายตัด เราก็บอกเราวางสายเอง เดี๋ยวเรายกเลิกแล้ว คอลเซนเตอร์ก็บอกค่ะ สวัสดีค่ะ  จบ แค่นั้น เราเสียความรู้สึกนิดหน่อย คอลเซนเตอร์เหมือนแบบไม่มีการอธิบาย หรือพยายามบรรเทาความรู้สึกไม่ดีใดๆทั้งสิ้น (แต่พนักงานที่shopพูดดีค่ะ เค้าพยายามอธิบาย แต่เค้าก็บอกว่าสมัครกับทางคอลเซนเตอร์เค้าก็ทำอะไรไม่ได้ อะไรประมาณนี้ ไม่เข้าใจ แต่เค้าก็พูดดีมากค่ะ)  สรุปในเมื่อเค้าไม่ดึงไม่ยื้ออะไร เราก็จบโดยการยกเลิกเบอร์ไป ไปเปิดเบอร์ใหม่กับดีแทคต่อ
หวังว่าคงไม่ต้องเสียความรู้สึกอะไรแล้วอ่ะ ใช้มาตั้งนาน 555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่