ขอเกริ่นก่อนนะคะ เป็นกระทู้แรกของชีวิต เราเปิดร้านที่มีโครงสร้างแบบแผน มีแผนกจัดซื้อ แผนกกราฟฟิก มีฝ่ายขาย และมีหัวหน้าHR แล้วเผอิญ หัวหน้า HR เป็นญาติของแฟน ทุกๆเดือน จะมีลาตลอด ไม่ลากิจ ก็ลาป่วย ลาพักร้อน และการลาทุกครั้ง ก็เป็นการลาคร่อมวันหยุดค่ะ 3-4 วันติดกัน(รวมวันหยุด) 1. ถ้าเราตำหนิเป็นสิ่งที่ผิดไม๊คะ 2. ถึงแม้เราตำหนิแล้ว เค้าก็ยังทำเหมือนเดิม 3. เราควรจะจัดการยังงัยกับคนเหล่านี้คะ เพราะเกรงว่าระบบควบคุมพนักงานจะเสียค่ะ เราเองก็พูดอะไรไม่ได้ แฟนเราก็กลัวเค้าจะลาออก ไม่รุ้จริงๆต้องทำยังงัยค่ะ ขอความเห็นด้วยนะคะ
ถ้าหัวหน้า HR ลางานบ่อย ควรจะทำอย่างไร