หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของเราโดยไมถามความสมัครใจเราได้เหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูมูฟเอชขอปรับวงเงินของคุณเป็น800เพื่อให้คุณสะดวกในการใช้บริการอะไรทำนองนี้บ้าง ทางทรูเขาปรับเองโดยไม่ถามความสมัครใจเราเลยเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินของทรูคืออะไรครับ แล้วรอบตัดบิลเราต้องเสียเงิน2000หรือป่าว?
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5726121
ทรูคะ
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของคุณเป็น...เพื่อให้สะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ แปลว่าอะไรเหรอคะคือคิดเงินเพิ่มจากเดิมเหรอคะ TT
สมาชิกหมายเลข 3643064
มีข้อความขึ้น ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
มีข้อความส่งมาว่าทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คือถ้าเราไม่ต้องการต้องทำยังไงหรอคะ กลัวมันให้เสียค่าบริการ 4,400มาก ส่วน
สมาชิกหมายเลข 5944100
พอจะมีโปรแพ็กเกจหลักที่รวมภาษี VAT 7% ราคาไม่เกิน800 บาทไหม
ตอนนี้ใช้โปรแพ็กเกจหลัก BTL 5G Super Special 750 ที่ทางคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนใช้ตอนแรกนึกว่ารวมVAT ด้วยไปแล้วแต่ตอนนี้รู้สึกว่าราคามันแพงเกินไป 750 รวมภาษี 7% 52.50 ทั้งหมด 802.50 บาทเลยอ
สมาชิกหมายเลข 8879689
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
เปิดเบอร์ติดสัญญารายเดือนทรู 1,499 บาท แต่เจ้าหน้าที่บอกมีวงเงินแค่ 700 บาท เลยทำให้โดนระงับ
มีเรื่องปรึกษาครับ เนื่องจากไปเปิดเบอร์รายเดือนทรูมา เดือนละ 1,499 บาท เดือนแรกมีบิลระหว่างเดือน 416 บาท เพิ่งจ่ายไป แต่โดนระงับ ถามเจ้าหน้าบอกว่ามีวงเงินใช้งาน 700 บาท ทำให้เกินวงเงิน ไม่สามารถใช้
Jojosung
ค่ายยักษ์ใหญ่? แต่ไท่ใส่ใจลูกค่า
ท่านใดมีคำแนะนำค่ายมือถือดี ๆ โปรเน็ต โปรโทร หรือโปรอื่น ๆ เริ่ดด ๆ แนะนำหน่อยคาฟฟฟ เบื่อบริการ #ทรู #truemove #truemoveh #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช ทุกระดับไม่ประทับใจจริง ยอดเงินหายแบบไร้ข้อความแจ้ง ฟลายค
สมาชิกหมายเลข 2861699
วงเงินเกิน ของทรูมูฟเอช
ทำไมส่งข้อความแบบนี้ค่ะ ไม่เข้าใจค่ะ เราไปใช้วงเงินนี้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 7176242
สอบถามการเก็บเงินทรูมูฟเอช
คือเราใช่แพ็คเกจรายเดือน499 ค่ะแล้วเราก็ซื้อแพ็คเกจเสริม ในวงเงินคือ800บาท แต่เราใช้เกินวงเงินทำให้เราต้องชำระในรอบบิลนั้นๆแต่พอถึงวันตัดรอบบิล ในแอพทรูไอเซอวิช ไม่แจ้งยอดใช้ทั้งหมดให้เราเพราะยอดขึ้นเ
สมาชิกหมายเลข 2583259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของเราโดยไมถามความสมัครใจเราได้เหรอ