หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของเราโดยไมถามความสมัครใจเราได้เหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูมูฟเอชขอปรับวงเงินของคุณเป็น800เพื่อให้คุณสะดวกในการใช้บริการอะไรทำนองนี้บ้าง ทางทรูเขาปรับเองโดยไม่ถามความสมัครใจเราเลยเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ว่า ทำไมวงเงินทรูมูฟเอช ตัดวงเงินไปเป็นพัน ทั้งๆ ยังไม่กดอะไรเลย
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ อยากรู้ว่า วงเงิน ตัดอะไรไปบ้าง ทั้งๆ ยังไม่กดอะไรสักอย่างเลย เบอร์ 0644756230
สมาชิกหมายเลข 7846223
วงเงินของทรูคืออะไรครับ แล้วรอบตัดบิลเราต้องเสียเงิน2000หรือป่าว?
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5726121
ทรูคะ
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของคุณเป็น...เพื่อให้สะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ แปลว่าอะไรเหรอคะคือคิดเงินเพิ่มจากเดิมเหรอคะ TT
สมาชิกหมายเลข 3643064
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
พอจะมีโปรแพ็กเกจหลักที่รวมภาษี VAT 7% ราคาไม่เกิน800 บาทไหม
ตอนนี้ใช้โปรแพ็กเกจหลัก BTL 5G Super Special 750 ที่ทางคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนใช้ตอนแรกนึกว่ารวมVAT ด้วยไปแล้วแต่ตอนนี้รู้สึกว่าราคามันแพงเกินไป 750 รวมภาษี 7% 52.50 ทั้งหมด 802.50 บาทเลยอ
สมาชิกหมายเลข 8879689
ซื้อa83มาจาก7-11 พอไปจ่ายเดือนเเรกข้อึวามเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสม
จ่ายเดือนแรกข้อความเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ อยากใช้แบบเดิมค่ะไม่อยากใช้800 กลัวใช้งานเกิน แช้วจะเปลี่ยนโปรให้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนค
สมาชิกหมายเลข 4714864
เบื่อทรูมูฟ เอช
คือเรามีวงเงินในการใช้800บาทเรายังไม่สะดวกจ่ายเพราะเงินยังไม่ออก แต่มียอดค้างแค่361บาท แต่ทรูมูฟส่งข้อความให้รีบไปชำระมิเช่นนั้นจะถูกตัดสัณญาณ เลยอยากทราบว่ามีวงเงินให้ลูกค้า เพื่ออออออ????
สมาชิกหมายเลข 4285734
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรคะ?แล้วต้องเสียเงินเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5693356
True สามารถเพิ่มวงเงินของผู้ใช้บริการได้ด้วยเหรอครับ
เปิดดูข้อความถึงกับงงเลยครับ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" คือผมไม่ได้ต้องการเลยที่จะเพิ่มวงเงินแค่ 499 เท่าเดิมก็พอแล้วนี่เล่นซะ 100
สมาชิกหมายเลข 4775052
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของเราโดยไมถามความสมัครใจเราได้เหรอ