หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของเราโดยไมถามความสมัครใจเราได้เหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูมูฟเอชขอปรับวงเงินของคุณเป็น800เพื่อให้คุณสะดวกในการใช้บริการอะไรทำนองนี้บ้าง ทางทรูเขาปรับเองโดยไม่ถามความสมัครใจเราเลยเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากปรับเพิ่มวงเงินค่าโทรที่ซื้อสินค้าของทรูมูฟเอช
อยากปรับเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าของทรูมูฟเอช รบกวนพนักงานทักข้อความมาหน่อยค่ะทักไปไม่ได้ด่วนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9061474
มีข้อความขึ้น ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
มีข้อความส่งมาว่าทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คือถ้าเราไม่ต้องการต้องทำยังไงหรอคะ กลัวมันให้เสียค่าบริการ 4,400มาก ส่วน
สมาชิกหมายเลข 5944100
ทรูมูฟปรับวงเงินเพิ่มเป็น 2,400 คือไร
เมื่อเช้าของวันนี้ได้รับข้อความ SMS จากทรูมูฟว่า "ปรับวงเงินเป็น 2,400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกในการใช้งาน" WTF! คือนี่ก็ไม่รู้ว่าคืออะไรเลยไปค้นในพันทิปดูมีคนบอกว่า มันเก็บรายเดือนแบบนี้มั่งห
สมาชิกหมายเลข 3958296
ทรูมูฟ
ใครมีเบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ เมื่อเช้าได้รับข้อความ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ"
สมาชิกหมายเลข 6028009
ทรูมูฟเอช หักเงินจากเบอร์โทรศัพท์
ทรูมูฟเอช หักเงินจากเบอร์โทรศัพท์ โดยไม่มีข้อความแจ้งเตือนว่าหักค่าอะไร ยกเลิกเพ็กเกจทุกอย่างแล้วก็ยังหัก เติมเงินเข้าไปก็หักไปเรื่อยๆ จนหมด ภายในไม่กี่ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 6884195
สอบถามเรื่องการโอนเปลี่ยนชื่อของซิมทรูมูฟเอชหน่อยครับ เปล่าเปล่า
พอดีผมมีซิมทรูมูฟเอชอยู่ 1 เบอร์ต้องการจะโอนให้หลานชายแต่มันมีโปรโมชั่นซึ่งน่าสนใจอยู่ ซึ่งตอนนี้โปรนี้ได้ทำการสมัครและใช้งานอยู่ครับ ก็เลยอยากจะสอบถามว่าถ้าเปลี่ยนชื่อเจ้าของหมายเลขแล้วโปรยังเป็นโปรเ
LItter_lucifeR
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน true ต้องการยกเลิก แต่เจอปัญหาติดสัญญาผูกพันถึงปี 2027
ผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน true พ่วงมือถือ ที่เรียกว่า ทรู คอนเวอร์เจนซ์ เดิมใช้งานมาหลายปีแล้ว มั่นใจว่าเกิน 2 ปีแล้ว (ดูกล่องเราเตอร์ ระบุ 04/2019) แต่มาต้นปีนี้ จนท.โทรมาเสนอปรับความเร็วเป็น 1000/1000
หงส์แดงผงาดฟ้า
ซิมของ True ทรูมูฟเอช ที่ถูกยกเลิกบริการไปแล้ว ขอเปิดสัญญาณใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
มีปัญหา ซิมของ True ทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ที่ถูกยกเลิกบริการไปแล้ว สามารถขอเปิดสัญญาณใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ (ซิมแบบเติมเงินค่ะ) ใช้เครือข่ายอื่นไม่มีปัญหาเลยค่ะ ของเราซิม True หมดอายุวันที่ 06/01/2025
สมาชิกหมายเลข 5186955
ขอเพิ่มวงเงินทรูมูฟรายเดือนเป็น 5,000 บาท
ขอเพิ่มวงเงินทรูมูฟรายเดือนเบอร์ 083-518-3379 เป็นวงเงินสูงสุด TrueMove
สมาชิกหมายเลข 8657994
สอบถามทางทรูเกี่ยวกับการปรับวงเงินให้ครับ ทำไมปรับวงเงินให้ผมขึ้นเองอัตโนมัติ?
สอบถามทาง ทรู ครับ เบื้องต้น ทางผมเองได้ มีการเปลี่ยนแปลงการชำระเงิน คือ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งจะสะดวกเพราะ สามารถไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคารที่เดียวเลย ทั้งนี้จึกทำการแจ้งและทำการกรอกข้อมูลที
Hephaistos
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของเราโดยไมถามความสมัครใจเราได้เหรอ