คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1839529
ทางเจ้าหน้าที่ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ อย่างไรขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติม เช่น
ชื่อ-นามสกุล, หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
พร้อมแนบลิงค์จากกระทู้นี้ เข้ามาช่องทางหลังไมค์
เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ ยินดีที่ได้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ อย่างไรขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติม เช่น
ชื่อ-นามสกุล, หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
พร้อมแนบลิงค์จากกระทู้นี้ เข้ามาช่องทางหลังไมค์
เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ ยินดีที่ได้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สมัครสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์ชช้อยส์ อนุมัติล่าช้า