คือเรื่องมันมีอยู่ว่ามีคนที่รู้จักคนหนึ่งเขาเป็นคนชอบคอมเพลนครับ ตินั่นตินี่ ครั้งล่าสุด คอมเพลนสายการบินโลคอสแห่งหนึ่งของไทย คอมเพลนจนพนักงานเขาเอือมกันอ่ะครับ กระเป๋าได้รับช้าเพราะตัวเองโอ้เอ้เข้าห้องน้ำไม่ไปรับสักที พนักงานประกาศเร็ว พนักงานประกาศเรียกผิดคือเรียกที่นั่งผิดไม่มีที่นี้บนเครื่องลำนี้ แม้กระทั้ง ไอติมละลายยังคอมเพลน ล่าสุดเครื่องล่าช้า อยากได้ค่าแท็กซี่ แค่เอ่ยชื่อไป พนักงานนี่อ๋อกันยัน CEOเลยอ่ะครับ คนไปด้วยบางทีอายครับ ขอนั่นขอนี่ขอไม่ได้ก็ว่าพนักงาน ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่เข้ามาอ่านแล้วเป็นพนักงานสายการบินเนี่ย รู้เลยครับ เส้นอีสานนี่ยิ่งรู้จักดี
คนที่คอมเพลนทุกสิ่งอย่างเขาโตมาแบบไหนกันครับ