หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยกเลิก package HOOQ ให้ด้วยครับ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
มี 2 สัญญา ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก HOOQ ของ AIS Playbox ทำยังไง
เราอยากยกเลิก hooq ใน ais playbox ค่ะ เพราะว่าไม่ได้ใช้แล้ว ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5183357
AIS ยกเลิกHOOQให้หน่อย
มันดูผ่านกล่องAIS Playbox ไม่ได้แต่ต้องมาเสียเงินทุกเดือนอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3860898
ติดตั้ง AIS Fibre พร้อม Playbox ช่างสมัคร Hooq ให้แต่ยกเลิกไม่ได้
ได้ติดตั้ง AIS Fibre ตั้งแต่กลางเดือน มกราคม 59 ครับ แล้ว แต่ช่างที่มาหน้างานบอกจะได้ Hooq ฟรี 1 เดือนแต่ต้องเอาเบอร์ AIS มา Register แต่พึ่งทราบว่า Hooq มันจะต่ออายุอัตโนมัติ ลองยกเลิกผ่านเว็บแล้วก็ไ
ROILER
ยกเลิกสัญญาและกล่องเน็ต
สอบถามหน่อยค่ะพอดีว่าใช้เน็ตบ้านเอไอเอสมาหลายปีแต่กล้องเน็ตบ้านเอไอเอสเริ่มเหลืองเริ่มกรอบ แตกหักง่ายแล้วถ้าเราไปยกเลิกใช้เน็ตบ้านจะเสียค่า อะไรมั้ยคะ กล่องเน็ตยังใช้ได้ปกติแค่สภาพกล่องเริ่มไม่ไหวแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8313618
ต้องการขอส่วนลด หรือเปลี่ยนโปร 499+กล่องทีวี
ต้องการลดค่าใช้จ่ายลงครับ พอดีรายได้ช่วงนี้ไม่ค่อยดี เบอร์ 0893973642 ปรีชา พินทา เลขสมาชิก 8804843716
สมาชิกหมายเลข 8599864
อยากได้โปรเน็ตบ้านที่ถูกกว่าปัจจุบัน + กล่อง ของ AIS
ต้องย้ายค่ายหรือเปล่า กล่อง Ais Playbox ก็เป็นรุ่นเก่ารุ่นแรกเลยโหลดแอปก็ไม่ได้ ขอเปลี่ยนก็ไม่ได้ คงไม่ต้องยกเลิกแล้วย้ายค่ายนะ ใครรู้แนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5322692
ยกเลิกดิสนีย์ พลัส
ยกเลิกแล้วได้เงินคืนไหมครับสมัครผิดอัน
สมาชิกหมายเลข 7035237
## AIS Fibre ลูกค้าเก่า ไม่ติดสัญญา...สามารถเปลี่ยนเป็น Power4 Package ได้ไม๊ครับ ##
ตอนนี้ใช้ แพคเกจ Homebroadband 30/10 (no playbox) ราคา 599 บาท (ใช้มาประมาณ 2-3ปี ไม่มีสัญญา) อยากทราบว่าจะขอเปลี่ยนแปลง package เป็น Power4 (no playbox) 30/10, Unlimited SIM 4G/3G 1Mbps ในรอบบิลถัดไ
สมาชิกหมายเลข 3989704
เพิ่งติดตั้ง AIS Fibre แล้วพบปัญหา พนักงานรับเรื่องไว้ แต่ยังแก้อะไรไม่ได้เลย
สมัคร package 20/7 ไป ซึ่งตอนที่ติดตั้งเสร็จ ลองใช้งานก็ไม่พบปัญหาอะไร ใช้งาน internet กับ PlayBox ได้ตามปกติ Happy! แต่.... หลังจากนั้นก็เจอปัญหาดังต่อไปนี้ 1) ใช้งาน HOOQ ไม่ได้ ขึ้นข้อความ error
Luminousity
ยกเลิก AIS Premier Full HD กับ HOOQ รายเดือนด้วยตัวเองทำยังงัยครับ
โทรหา CC ก้อบอกเด๋วจะโทรกลับ ก็ยังไม่โทรกลับซักที จะยกเลิกเองก้อไม่ได้
ผู้ก่อการรัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยกเลิก package HOOQ ให้ด้วยครับ