ตัวที่ขายอยู่เดิม ราคาแรงๆอยู่ไม่ได้ เพราะตอนนี้มันจะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นมาก
นึกถึง duke 200/390 ล็อตแรกๆเลย ราคา 2 แสนกว่า กับ 3 แสนกว่า
แล้วก็ er6n สมัยปี 53-54 ขายใบจองทำกำไรกันว่าเล่น (ผมก็เคยซื้อใบจองเพราะไม่อยากรอ)
พูดถึงมอเตอร์ไซด์ใหญ่มีทะเบียน ที่เข้าถึงง่าย มีศูนย์บริการ สมัยนั้น er6n รู้สึกว่าจะครอง market share อยู่เกือบเจ้าเดียว
จนกระทั่ง honda ทำ 650 4สูบ ออกมา er ก็เริ่มเน่าลงไป
ซึ่งมาพร้อมกับข่าววาล์วขาดพอดี ไม่รวมถึงปัญหาอื่นๆ เช่น ท่อ vacuum แตก เบรกหลังวืด(ปัญหา 2 อย่างนี้ผมเจอมากับตัว)
ต่อไปผมว่าไฟกลม ไม่ว่าจะ modern หรือ classic มันจะครองตลาดมอเตอร์ไซด์
เมื่อแข่งขันสูง ก็จะเกิดสงครามราคา ไม่ตั้งราคาฟันหัวแบะอีกแล้ว
ที่น่าจับตาตอนนี้ คือ royal enfield 650 ที่ทำราคาน่าสนใจมาก
ขาดแต่ศูนย์บริการที่น้อยไป เหล็กมันต้องตีตอนร้อน เพิ่มศูนย์บริการด่วนเลย
w800 w250 sr400 รวมถึงค่ายยกทรง อยู่เฉยไม่ได้แล้ว ถ้าอยากขาย
เพราะพี่ฮอนเข้าจ้องตลาดนี้เหมือนกัน มาทีหลัง แต่ตบเรียบทุกที ตายทุกค่าย
แต่ตอนนี้ re650 ท่อคู่ คุณได้เข้าวินก่อนแล้ว
ดูทรงแล้ว ตลาดไฟกลมบ้านเราน่าจะกำลังเริ่มร้อนแรงแล้ว
นึกถึง duke 200/390 ล็อตแรกๆเลย ราคา 2 แสนกว่า กับ 3 แสนกว่า
แล้วก็ er6n สมัยปี 53-54 ขายใบจองทำกำไรกันว่าเล่น (ผมก็เคยซื้อใบจองเพราะไม่อยากรอ)
พูดถึงมอเตอร์ไซด์ใหญ่มีทะเบียน ที่เข้าถึงง่าย มีศูนย์บริการ สมัยนั้น er6n รู้สึกว่าจะครอง market share อยู่เกือบเจ้าเดียว
จนกระทั่ง honda ทำ 650 4สูบ ออกมา er ก็เริ่มเน่าลงไป
ซึ่งมาพร้อมกับข่าววาล์วขาดพอดี ไม่รวมถึงปัญหาอื่นๆ เช่น ท่อ vacuum แตก เบรกหลังวืด(ปัญหา 2 อย่างนี้ผมเจอมากับตัว)
ต่อไปผมว่าไฟกลม ไม่ว่าจะ modern หรือ classic มันจะครองตลาดมอเตอร์ไซด์
เมื่อแข่งขันสูง ก็จะเกิดสงครามราคา ไม่ตั้งราคาฟันหัวแบะอีกแล้ว
ที่น่าจับตาตอนนี้ คือ royal enfield 650 ที่ทำราคาน่าสนใจมาก
ขาดแต่ศูนย์บริการที่น้อยไป เหล็กมันต้องตีตอนร้อน เพิ่มศูนย์บริการด่วนเลย
w800 w250 sr400 รวมถึงค่ายยกทรง อยู่เฉยไม่ได้แล้ว ถ้าอยากขาย
เพราะพี่ฮอนเข้าจ้องตลาดนี้เหมือนกัน มาทีหลัง แต่ตบเรียบทุกที ตายทุกค่าย
แต่ตอนนี้ re650 ท่อคู่ คุณได้เข้าวินก่อนแล้ว