หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมการ์ดไม่มีสัญญาณ AIS เช็คทีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS eService
ผมใช้หมายเลข 082-208-9946 จองเบอร์ในเว็บ eService หมายเลข 062-539-3256 แต่เมื่อเอาซิมใส่เครื่องแล้วไม่มีสัญญาณ
ผมโทรหา 1175 แล้วก็บอกว่าไม่ใช่ชื่อผม ..พวกคุณเล่นขายขนมกันเหรอ
.."ไม่มีความเป็นมืออาชีพแม้แต่น้อย"..
ตามรูปแนบนี้เลยครับ มีทั้งเมล์ SMS จะไม่ใช่ชื่อผมจองได้ยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
ขอตรวจสอบหมายเลขทั้งหมดที่จดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเลข Ais แบบไม่ต้องไปศูนย์
ขอตรวจสอบหมายเลขทั้งหมดที่จดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเลข Ais ตรวจสอบเบอร์ แพคเก็ต วันหมดอายุ ประมาณนี้นะครับ
thailandlab99
AIS ช่วยตามงานให้หน่อยคร่า เรื่องสลับ years service
สลับกันระหว่าง รายเดือนที่เปิดมา 6 เดือน ขอสลับกับ เติมเงินที่เปิดมา 15 ปี โทรแจ้ง 1175 ไปแล้ว บอกว่าจะมีคนโทรกลับ ....แต่ ไม่มีใครโทรมาหาเลย
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
AIS ขอเปิดสัญญาณ
0822067550 ได้ชำระยอดค้างเรียบร้อยแล้ว ต้องรอนานมั้ยคะถึงจะเปิดสัญญาณ ตอนนี้กดโทรออกจะขอเปิดสัญาณชั่วคราวไม่ได้ ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย
สมาชิกหมายเลข 9173658
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ไปแล้ว 1 บิล แล้วยังไม่เปิดสัญญาณ ใช้เวลานานแค่ไหนครับ
พอดีมีค้าง 2 บิล จ่ายแล้ว 1 บิล จ่ายส่วนนึงในอีกบิล แต่ยังโดนระงับสัญญาณ ติดต่อ 1175 ก็บอกแต่มห้จ่ายเงิน ๆ ต้องรอนานไหมครับที่จะได้เปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2853498
เรื่องการส่งข้อความ sms ไปต่างประเทศ
ซิม one-2-call ของ AIS แบบเติมเงินจะส่งข้อความไปต่างประเทศทำไมส่งข้อความไม่ได้เกิดจากอะไร อยากส่งข้อความไปสหรัฐอเมริกาต้องทำยังไง เพราะว่าโทรไปที่ 1175 แล้วรอสายนานมากๆจนเงินหมดโทรไป 3 รอบแล้วก็รอสายน
สมาชิกหมายเลข 2006231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมการ์ดไม่มีสัญญาณ AIS เช็คทีครับ
ผมโทรหา 1175 แล้วก็บอกว่าไม่ใช่ชื่อผม ..พวกคุณเล่นขายขนมกันเหรอ
.."ไม่มีความเป็นมืออาชีพแม้แต่น้อย"..
ตามรูปแนบนี้เลยครับ มีทั้งเมล์ SMS จะไม่ใช่ชื่อผมจองได้ยังไง