หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมการ์ดไม่มีสัญญาณ AIS เช็คทีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS eService
ผมใช้หมายเลข 082-208-9946 จองเบอร์ในเว็บ eService หมายเลข 062-539-3256 แต่เมื่อเอาซิมใส่เครื่องแล้วไม่มีสัญญาณ
ผมโทรหา 1175 แล้วก็บอกว่าไม่ใช่ชื่อผม ..พวกคุณเล่นขายขนมกันเหรอ
.."ไม่มีความเป็นมืออาชีพแม้แต่น้อย"..
ตามรูปแนบนี้เลยครับ มีทั้งเมล์ SMS จะไม่ใช่ชื่อผมจองได้ยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ aisโทรเข้าไม่ได้
เวลาคนโทรเข้าจะบอกว่าหมายเลขอยู่ระหว่างการขอระงับบริการรับสายชั่วคราวค่ะแก้ยังไงคะโทรไปที่1175บอกว่ากดเบอร์ไม่ถูกต้องทั้งๆที่ถูกแล้วหลายรอบมากค่ะเบอร์พึ่งซื้อมาไม่นานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8869551
ซิมระบบ AIS โดนระงับ ตัดสัญญาณ ไม่ได้เติมเงิน วันหมด
สมาชิกหมายเลข 9100737
ซื้อซิมจากเว็บไซต์ AIS ใช้งานไม่ได้?
ซื้อซิมผ่านเว็บไซต์ ais ในรายละเอียดระบุไว้ว่ายืนยันตัวตนแล้ว และได้ลองเปิดซิมในแอปแล้วแต่ขึ้นว่าหมายเลขนี่ได้เปิดใช้งานซิมแล้ว เลยเติมเงิน+สมัครแพ็กเกจ *777*2200# แล้ว แต่ใช้งานสัญญาณเครือข่ายไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3741650
เบอร์ais ขึ้นว่าไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียด
ซิมไม่ได้ใช้นาน สามดึงเบอร์กลับมาได้มั้ยคะ เป็นซิมของ ais
สมาชิกหมายเลข 6332000
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
ขอให้Aisติดต่อกลับ
พึ่งจ่ายไปทำไมขึ้นว่าจะระงับอีกแล้วครบกวนติดนติดต่อกลับ0648657169 หมายเลขสัญญาณ8805899730
สมาชิกหมายเลข 8933501
ไวฟาย AIS mesh wifi เล่นไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราต้องการติดต่อให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ ไวฟายเพราะว่าใช้ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อกับทาง Ais 1175 ก็เเล้วค่ะ ไม่ได้รับการแก้ไขเลย เค้าบอกว่าลองเช็คแล้วบอกว่าไวฟายของเราปกติค่ะ แต่มันไม่ปกติค่ะ เพรา
สมาชิกหมายเลข 2464638
เบอร์ ais หมดอายุ แต่เบอร์นั้นใช้สมัคร ais fiber
คือผมสมัคร เน็ตบ้านให้ที่บ้านใช้ และใช้เบอร์ของคนที่บ้าน ซึ่งมี 2 ซิม ซิม ais ไม่ใช้ซิมหลักเอาไว้ใช้กับ ais fiber นี้แหละครับ เลยไม่รู้ว่ามันหมดอายุ ตอนนี้เข้าไปจ่ายบิลก็ไม่ได้ เข้า my ais ก็ไม่ได้ โท
สมาชิกหมายเลข 2754524
ทำไมเปิดสัญญาณ AIS ชั่วคราววไม่ได้ครับ
พอดีเป็นลูกค้ารายเดือนยังไม่ชำระบิลครับแต่เงินเดือนออกวันที่30 กด*1175แล้วก็ยังเปิดไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7158567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมการ์ดไม่มีสัญญาณ AIS เช็คทีครับ
ผมโทรหา 1175 แล้วก็บอกว่าไม่ใช่ชื่อผม ..พวกคุณเล่นขายขนมกันเหรอ
.."ไม่มีความเป็นมืออาชีพแม้แต่น้อย"..
ตามรูปแนบนี้เลยครับ มีทั้งเมล์ SMS จะไม่ใช่ชื่อผมจองได้ยังไง