มหากาพย์แสตมป์เซเว่น สะสมแสตมป์แลกของที่เกือบไม่ได้ของ...

ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ เมื่อต้นเดือนตุลาได้ไปแลกแสตมป์เซเว่นแห่งหนึ่งโดยเลือกแลกแฟลชไดร์ฟกับหมอนบราวน์
กำหนดการที่ให้ไปรับตามรูปเลยค่ะ ทีนี้เราก็รอจนถึงวันที่26/10 เพราะจะได้ของสองอย่างพร้อมกันในทีเดียว พอไปรับของที่สาขาดันไม่มีหมอน เลยเอาแฟลชไดร์ฟมาก่อนอย่างเดียว




พอวันสุดท้ายของการรับของตามใบเสร็จเราไม่ว่างก็เลยไปสาขาในวันที่ 17/11 เพื่อไปเอาหมอน พนักงาน(1)บอกหมอนยังไม่มา พนักงานอีกคน(2)บอกให้ทำรับไปก่อนแล้วจองใหม่ พอจองใหม่ก็ไม่ให้ใบเสร็จ แต่ให้จดชื่อและเบอร์โทรไว้ที่หลังใบเสร็จที่จองใหม่ พร้อมทั้งบอกว่า คราวหน้ามารับได้เลยไม่ต้องใช้ใบเสร็จ เดี๋ยวโทรตาม พอมาวันลอยกระทงที่ 22/11 เราก็ไปที่สาขานั้นอีกรอบ เพื่อไปถามเรื่องหมอนเพราะเราเห็นเค้าเอาหมอนมาโชว์แล้วที่เคาน์เตอร์ พนักงานในสาขาเอาสมุดจองมาดูปรากฎว่าไม่มีใบเสร็จอันที่เป็นของเราเลย และพนักงานคนที่ทำรายการให้เราก็ไม่อยู่  ส่วนพนักงานในสาขาก็ไม่มีใครรู้เรื่อง เราก็เลยโทรไปแจ้งเรื่องติดตามสินค้าที่คอลเซนเตอร์ และหวังให้เค้าโทรกลับมาเพราะเราก็ไม่ได้มีเวลาไปยืนรอติดตามของ สรุปเรื่องก็เงียบไปอีก คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีการติดต่อกลับอีกเลย ไม่เคยทราบความคืบหน้าใดๆทั้งๆที่ให้เบอร์ติดต่อไป วันนี้27/11ก็ไปตามของอีกรอบ เพราะต้องไปซื้อของอยู่แล้ว พนักงานที่เจอเราเมื่อวันลอยกระทงก็เข้ามารับเรื่องไว้ และโทรติดต่อกับใครไม่แน่ใจว่าเป็นผจก.ร้านรึป่าว แต่คนในสายให้ไปดูกล้องจ้า แต่เรารับได้เพราะบริสุทธิ์ใจไง เราเลยถามน้องกลับไปว่าถ้าดูแล้ว แล้วจะยังไงต่อคะ จะได้ของแน่ใช่มั้ยถ้าเป็นเรื่องจริง น้องก็ยืนยัน เราบอกวันให้หมด วันไหนมาทำอะไรบ้าง
สุดท้าย พนักงานก็โทรมาแจ้งว่า ดูกล้องแล้วและได้จองหมอนให้ใหม่แต่ได้มีนาปีหน้า ก็ต้องขอบคุณน้องคนที่ตามเรื่องให้ แต่ถามว่าเราเสียความรู้สึกมั้ย บอกเลยว่า มากค่ะ เพราะเราสะสมได้ตั้งแต่แรกๆ แต่กลับได้ล็อตสุดท้าย มันไม่แฟร์จริงๆค่ะ




ซึ่งเอาจริงๆเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยค่ะ ทำไมต้องทำรับของเข้าไปก่อนเพื่อจองใหม่ เราไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เราก็ผิดที่ไม่ได้ขอใบเสร็จมาเก็บไว้เอง ไว้ใจพนักงาน อ่อ ลืมบอก พนักงาน(1)ที่ทำจองใหม่ให้เราย้ายสาขาไปแล้วค่ะ ส่วนพนักงาน(2)ที่แนะให้ทำรับเข้าไปก่อน ก็ลาออกไปแล้ว เหตุการณ์คราวนี้เราขอติคอลเซนเตอร์ด้วยนะคะ คุณรับปากว่าจะจัดการให้เร่งด่วน และโทรกลับมา แต่คุณไม่ทำ

**ขอให้เป็นอุทาหรณ์แก่คนที่จะแลกสแตมป์ ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เก็บใบเสร็จของคุณไว้กับตัวนะคะ อย่าไว้ใจพนักงานแบบเรา เพราะเค้าไม่ได้จะทำงานที่นี่ตลอดไป ถ้าไม่ได้ของ ควรตามให้ถึงที่สุดค่ะ ถึงจะเหนื่อยก็ต้องทำ เพราะเราเสียเงินไปกับการตลาดเยอะนะคะ กว่าจะได้ของมา

(ถ้ากระทู้อ่านยากต้องขออภัยนะคะ เราพิมพ์ในโทรศัพท์ค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่