หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada แสนห่วย สั่งของตั่งแต่ 11.11 แต่ยังไม่ได้ของ Lazada ตอบได้แค่รอคำตอบจากคลัง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
กฎหมายชาวบ้าน
สั่งของไปตั้งแต่ 11 พ.ย. 61 แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ทวงถามไปทางคอลเซนเตอร์
คอลเซนเตอร์ ตอบได้แน่ว่า รอคำตอบจากคลัง รอคำตอบจากคลัง
ถ้าการติดตามแย่ขนาดนี้ ต่อไปน่าจะหมดควมนิยม
ใครจะซื่อเผื่อปัญหาไว้ด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA กับการแก้ปัญหาที่แสนห่วย สั่งของจ่ายเงินไป 17 วันยังไม่ได้ของ
สั่งของไปตั้งแต่ 11 พ.ย. 61 แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ทวงถามไปทางคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์ ตอบได้แค่ว่า รอคำตอบจากคลังสินค้า ซึ่งถามไปตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย.61 25 26 27 28 ก็ถามอีก คำตอบที่ได้ รอคำตอบจากคลั
sumokab
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
ขายของกับ Lazada ของตีคืนกลับ แต่ lazada ให้ไปรับสินค้าเองที่บางประกง ทำยังไงได้บ้างคะ😭
เราขายของกับ lazada ขายครั้งแรก แล้วมีลูกค้าสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง เราส่งของให้ลูกค้าเรียบร้อย แต่ลูกค้าตีสินค้ากลับ เราไม่เคยขายเลยไม่รู้ว่าร้านค้าใน lazada โดนแบบนี้กันเยอะมาก เราเลยโทรติดต่อลาซา
สมาชิกหมายเลข 4301196
ขอความกรุณา LAZADA ติดตามพัสดุที่คุณไปทิ้งเอากลับมาส่งผมที่
ตามที่โปร11.11ผมสั่งของไปกำหนดรับถึงสินค้าวันที่25.11 ผมได้ตามมาตลอดได้พบคำตอบว่า สินค้าอยู่ในคลังจะแจ้งข่นส่งให้เร็วที่สุด สถานะของอยู่ในคลังตั่งแต่วันที่21 แต่ผลปรากฏ ของได้ถูกไปโยนทิ้งสถานที่หนึงมา
สุดทะเลปลายทาง
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
จับโป๊ะ LAZADA โดนมากับตัว
ผมไม่ใช่มื่อใหม่ ใช้ซื้อของออนไลน์มาก่อนโควิดเป็นปี และตั้งแต่มีโควิดก็คือ 90% ของที่ซื้อเข้าบ้าน เรื่องราวคือผมสั่งของโปร 11.11 ระบบระบุการจัดส่งคือ 15.11 แต่ไม่มีการส่งของ สถานะไม่เปลี่ยนยังคงเตรียม
arrays
LAZADA บริการอันแสนห่วย
เมื่อวันที่ 7/9/66 สนใจซื้อมือถือผ่าน Lazada จึงได้มีการเข้าดูส่วนลด และเจอส่วนลดที่จะซื้อและเข้าตามเงื่อนไข จึงทำการสั่งซื้อแต่ติดปัญหาไม่สามารถใช้ส่วนลดนี้ได้ จึงทำการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร
สมาชิกหมายเลข 6322254
lazada ส่งของช้า จะติดตามกันยังไงดีครับ ช่วยหน่อยครับ ห่วยมากๆๆๆๆ
สั่งสินค้าจาก lazada จ่ายเงินแล้ว ตั่งแต่วันที่5 / พ.ค 2020 ยังไม่ได้ของเลย จะยกเลิกก็ไม่ได้ ขึ้นว่าสินค้ากำลังจัดส่ง โทรหาคอเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ ต้องไปติดตามที่บริษัท ขนส่ง lex th หรือ lazada 
สมาชิกหมายเลข 5914072
ขอคำแนะนำครับ
ขออนุญาติ อยากรบกวน ใครพอ Contact หรือ พอติดตาม เรื่องพัสดุ จาก บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด นอกจากทาง คอลเซนเตอร์/l
สมาชิกหมายเลข 4088903
Call center Lazada นี่มีอยู่จริงมั้ย
วันนี้จะลองโืทรถามคอลเซนเตอร์ลาซาด้าเรื่องของออเดอร์ 216279553322744 ที่ยกเลิกแล้ว วันนี้ทางคนส่งของโทรมาคอนเฟิร์มเรื่องแคนเซิลของ แต่จะติดต่อลาซาด้าเรื่องคืนเงินที่คอลเซนเตอร์ แต่คุณก็ตักสายทิ้งซะงั้
สมาชิกหมายเลข 4675156
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada แสนห่วย สั่งของตั่งแต่ 11.11 แต่ยังไม่ได้ของ Lazada ตอบได้แค่รอคำตอบจากคลัง
คอลเซนเตอร์ ตอบได้แน่ว่า รอคำตอบจากคลัง รอคำตอบจากคลัง
ถ้าการติดตามแย่ขนาดนี้ ต่อไปน่าจะหมดควมนิยม
ใครจะซื่อเผื่อปัญหาไว้ด้วยนะครับ