เจอปัญหาตั้งแต่เช้า ถอดการ์ดออกเสียบใหม่ไม่หาย เปิดปิดเครื่องไม่หาย อ่ะไปทำงานก่อนก็ได้ กลับมานึกว่าจะหายยังเป็นอยู่ โทรเข้า Call Center 1242 เหมือนระบบอัตโนมัติพังเงียบกริบ ติดต่อไม่ได้ มาลอง Live Chat อ่า 4 คิวรอได้ๆ รอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ถึง เปลี่ยนๆ Chat Facebook อ่ะเจอน้องมะลิอีกแล้ว ถามปุ๊บ 30 นาทีตอบที จนบางทีต้องกรอกเลขสมาชิกใหม่ เล่าปัญหาใหม่ ลองไปหาข้อมูลในอากู๋ พบ 3 วิธี
1. ผ่านระบบ USSD แต่ต้องมีเบอร์ทรู อ้าวจบไม่มี
2. ผ่าน IVR Service คือเบอร์ที่ให้มันสายไม่ว่างสักทีหรือผมใช้ผิดวิธี
3. ผ่าน App อ่าาาอันนี้ทำได้ แต่!! แก้ปัญหาไม่ได้ยังขึ้น CA14 อยู่
ติดต่อผ่านช่องทางด้านบนอีกครั้ง เหมือนเดิม กริบ!!
คือจะติดต่อยังไงครับ? ติดต่อยากจัง มีช่องทางอื่นรึเปล่าครับ
#AutoTag เพียบเลยพีคตรงเตือนภัย
True Vision ขึ้น CA 14 ติดต่อ Support ยากมาก
1. ผ่านระบบ USSD แต่ต้องมีเบอร์ทรู อ้าวจบไม่มี
2. ผ่าน IVR Service คือเบอร์ที่ให้มันสายไม่ว่างสักทีหรือผมใช้ผิดวิธี
3. ผ่าน App อ่าาาอันนี้ทำได้ แต่!! แก้ปัญหาไม่ได้ยังขึ้น CA14 อยู่
ติดต่อผ่านช่องทางด้านบนอีกครั้ง เหมือนเดิม กริบ!!
คือจะติดต่อยังไงครับ? ติดต่อยากจัง มีช่องทางอื่นรึเปล่าครับ
#AutoTag เพียบเลยพีคตรงเตือนภัย