True Vision ขึ้น CA 14 ติดต่อ Support ยากมาก

เจอปัญหาตั้งแต่เช้า ถอดการ์ดออกเสียบใหม่ไม่หาย เปิดปิดเครื่องไม่หาย อ่ะไปทำงานก่อนก็ได้ กลับมานึกว่าจะหายยังเป็นอยู่ โทรเข้า Call Center 1242 เหมือนระบบอัตโนมัติพังเงียบกริบ ติดต่อไม่ได้ มาลอง Live Chat อ่า 4 คิวรอได้ๆ รอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ถึง เปลี่ยนๆ Chat Facebook อ่ะเจอน้องมะลิอีกแล้ว ถามปุ๊บ 30 นาทีตอบที จนบางทีต้องกรอกเลขสมาชิกใหม่ เล่าปัญหาใหม่ ลองไปหาข้อมูลในอากู๋ พบ 3 วิธี

1. ผ่านระบบ USSD แต่ต้องมีเบอร์ทรู อ้าวจบไม่มี
2. ผ่าน IVR Service คือเบอร์ที่ให้มันสายไม่ว่างสักทีหรือผมใช้ผิดวิธี
3. ผ่าน App อ่าาาอันนี้ทำได้ แต่!! แก้ปัญหาไม่ได้ยังขึ้น CA14 อยู่

ติดต่อผ่านช่องทางด้านบนอีกครั้ง เหมือนเดิม กริบ!!

คือจะติดต่อยังไงครับ? ติดต่อยากจัง มีช่องทางอื่นรึเปล่าครับ

#AutoTag เพียบเลยพีคตรงเตือนภัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่