ขอยกเลิกกรมธรรม์ที่ติดต่อผ่านทางโทรศัพท์

สวัสดีค่ะ คือเรามีเรื่องอยากสอบถามค่ะ
พอดีเมือวันที่ 23/11/2561 ได้มีตัวแทนประกันของบริษัทหนึ่งโทรเข้ามา
แล้วก็อธิบายเรื่องประกัน เรื่องการใช้บัตรค่ะ แล้วเราดันตอบตกลงไป..
พอลองมาคิดๆดูมันไม่คุ้มค่าเท่าไร แล้วเค้าก็ดูปกปิดเหมือนพูดความจริงไม่หมด
เราเลยไปลองหาดูเหตุการ์ณว่ามีคนที่เป็นเหมือนเรามั้ย ปรากฏว่ามีเหมือนกัน
เท่าที่ดูคือหลายๆคนโทรไปที่ Call Center เพื่อทำการยกเลิกคือภายใน 15 วัน
คือเราเลยโทรไปในวันที่ 24/11/2561 เลยคือถัดมาอีกวันเดียวก็โทรไปยกเลิกเลย
แต่เค้าแจ้งให้รอตัวแทนฝ่ายขายติดต่อกลับมา เพราะเลขกรมธรรม์เรายังไม่ได้อนุมัติ

คำถามคือ...
1.ถ้าภายใน 15 วันนี้เรายังยกเลิกกรมธรรม์ไม่ได้ เลขกรมธรรม์เราดันอนุมัติพอดีเราจะมีวิธีไหนที่ยกเลิกได้อีกคะ
2.มีวิธีอื่นที่ช่วยตามเรื่อง หรือ ทำการยกเลิกได้เร็วขึ้นมั้ยคะ หรือเราต้องรออย่างเดียว555555

เราไม่แน่ใจว่าใส่หัวข้อ tag ถูกมั้ยยังไงรบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


****อัพเดทค่ะ คือตอนนี้เราส่งบัตร ปชช ที่เขียนกำกับว่าขอยกเลิกกรมธรรม์ไปเรียบร้อยแล้วนะคะ ปรากฎว่ายอดเงินถูกหักออกจากบัตรไปค่ะ คือเราชำระบัตรอิออนไปขั้นต่ำ 15XX มาเช็คยอดในแอพ ปรากฎว่ายอดเงินไม่ขึ้นค่ะ ._.
น่าจะโดนหักไป เห้อออเดี๋ยวพรุ่งนี้จะต้องโทรสอบถามกับทางบริษัทประกันอีกทีค่ะ เล่มกรมธรรม์ยังไม่ส่งมานะคะ มีแค่เลขที่กรมธรรม์ที่ทางบริษัทแจ้งมาค่ะ ****
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่