เมื่อไม่นานมานี้ เราไปพักโฮสเทลย่านอโศก แถวๆเอ็กซ์เชนจ์ทาวเวอร์มาค่ะ เราจองห้องผ่านแอพๆหนึ่ง และได้รับประสบการณ์ที่ไม่ค่อยจะดีนัก ตอนแรกก็แจ้งปัญหากับพนักงานไป แต่เขาก็ไม่สนใจอะไร พอเช็คเอาท์ แอพก็แจ้งเตือนให้เขียนรีวิวที่พัก เราก็เลยเขียนรีวิวทั้งเรื่องที่ชอบและไม่ชอบ (แต่เรื่องที่ไม่ชอบจะมีมากกว่า 555) หลังจากนั้นผลปรากฏว่าพนักงานโทรมาด่าเราจ้า คิดยังไงกันคะ
คิดยังไงกับการที่พนักงานโรงแรมโทรมาด่า