[CR] อายไลเนอร์กันน้ำ โคตรเทพ "SYZ"

ไม่แน่ใจว่าใครเป็นเหมือนเราบ้าง ที่แบบ หน้าตาจะแบบไม่มีอะไรเลย 5555 ต้องแต่งหน้าตลอดเวลา (คือลองนึกภาพตาม หน้าเราจะเหมือนในคลิปที่เขาแชร์กันเลยอ่ะ แต่งกับไม่แต่ง คนละเรื่อง 555)  จึงทำให้เราก็ต้องแสวงหาพวกเครื่องสำอางกันน้ำทั้งหลายแล่ มาครอบครอง  วันนี้จะมาแชร์ในส่วนของอายไลเนอร์ ที่โคตรกันน้ำ เราเป็นหนึ่งคนที่แบบขาดอายไลเนอร์ไม่ได้เลยนะเว่ยยย จึงต้องค้นหาตัวกันน้ำเทพ ก็เคยลองพิมถึงว่า อายไลเนอร์ที่นักดำน้ำใช้ นักระบำใต้น้ำใช้ ก็บ้าซื้อ ๆ ๆ ตาม ซื้อเยอะมากก  (แบบใครบอกยี่ห้อไหนดีซื้อยิ้มหมด) จะหัวเมจิก หัวพู่กัน ก็จัดมาหมดจ้าาาา  ดูตามรูปเลย
นี่แค่ส่วนนึงที่ยังพอหยิบมาได้ จริงๆ มีเยอะกว่านี้อีก ทุกตัวก็ดีแตกต่างกันไป  แต่ที่เราชอบ ที่สุด คือตัวนี้เลยจ้า  น่าจะเป็นปบรนด์แบบน้องใหม่ "SYZ" เราซื้อทาง FB ตอนแรกก็ว่าจะไม่สั่ง เพราะมันหัวพู่กันเราไม่ถนัด แต่แบบเห็นเพื่อนบอกดี (น้ำเสียงแบบนี้  คือดี ดีมากเลยมุง เหมาะกับมุงมาก ว่ายน้ำก็ไม่หลุด) ก็เลยจัดมาซะหน่อย
เป็นหัวพู่กัน ที่เล็กมาก เหมาะกับคนชอบเขียนเส้นเล็กๆนะ แต่เราเป็นคนเขียนเส้นใหญ่ เพราะตาเราตี๊มาก 555555555 ยิ่งสบายเลย
ลองเขียนให้ดูทั้งเส้นเล็กเส้นใหญ่ อาจจะเขียนไม่ค่อยสวยนะ 5555
ประเด็นมันอยู่ตรงที่ว่า มันกันน้ำ มากกกกกกกก  โคตรเทพ เรามีภาพที่เราเทสมาให้ดูด้วย
ส่วนอันนี้เป็นวีดีโอ ตั้งกล้องถ่ายเองเลยจ้าา อยากโชว์จัด แต่อยู่คนเดียว เพื่อเพื่อน ๆ เราก็พยายามเอามาให้ดู อยากโชว์ว่ามันกันน้ำขนาดไหน
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ถ่ายได้แป๊ปเดียวมือถือจะร่วง เลยพอแค่นี้ 55555  จะบอกว่าแนะนำให้ลองเลยจ้าาา หาซื้อได้ตอนนี้ไม่น่าใจว่ามีวางขายที่ไหนหรือยัง แต่เราซื้อที่ FB ลองค้นหาดูได้เลย  
สรุป แนะนำว่าดี กันน้ำ เทพจริง อะไรจริง
ชื่อสินค้า:   SYZ eyeliner (SYZ อายไลเนอร์)
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่