เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 61 ได้รับข้อความ SMS จาก BigC แจ้งขออภัยเนื่องจากโปรแกรมเครื่องครัว Vivo ได้รับการตอบรับจำนวนมาก ส่งผลให้ 4 พ.ย.61 ไม่สามารถส่งมอบสินค้าได้ และสินค้าจะมาถึงภายใน 31 ธ.ค.61 เพื่อเป็นการขออภัยทางเราของมอบคะแนนบิ๊กการ์ด 15,000 คะแนน (แลกเป็นส่วนลดได้ 100 บาท) โดยต้องโทรไปยืนยันกับ Call Center
ครั้งที่ 1 วันที่ 6 พ.ย. 61 โทรยืนยันกับ Call Center หลังจากนั้นเช็คคะแนนไม่มีเข้ามา
ครั้งที่ 2 วันที่ 17 พ.ย. 61 โทรแจ้งอีกครั้ง ก็ยังไม่มี 15,000 คะแนน เข้ามา
ปัจจุบัน วันที่ 26 พ.ย. 61 ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีคะแนนเข้า
ไม่รู้ว่าเราเป็นคนเดียว หรือมีคนอื่นๆ เป็นแบบเราด้วย
* มีแจ้งแอดมินทาง เพจ facebook ก็รับเรื่อง จะตรวจสอบให้ จะประสานงาน จะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา แต่ก็เงียบ+ไม่มีคะแนนเข้า
คือ อยากทราบว่า ส่ง SMS มาขออภัยจากลูกค้า (เหมือนจะดี) แต่ก็ไม่ได้ทำตามที่สัญญา มันเป็นที่ระบบหรือคนมันห่วย
บัตรของโลตัส สุดยอดมาก ไม่มีตุกติ๊กเรื่องคะแนน แฟร์มาก แถมคะแนน สามารถไปแลกของกิน ดูหนัง อื่นๆ อีกมาก ดีกว่าเยอะ
SMS บิ๊กซี เครื่องครัว VIVO มอบคะแนนบิ๊กการ์ด 15,000 คะแนน มีใครได้บ้าง
ครั้งที่ 1 วันที่ 6 พ.ย. 61 โทรยืนยันกับ Call Center หลังจากนั้นเช็คคะแนนไม่มีเข้ามา
ครั้งที่ 2 วันที่ 17 พ.ย. 61 โทรแจ้งอีกครั้ง ก็ยังไม่มี 15,000 คะแนน เข้ามา
ปัจจุบัน วันที่ 26 พ.ย. 61 ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีคะแนนเข้า
ไม่รู้ว่าเราเป็นคนเดียว หรือมีคนอื่นๆ เป็นแบบเราด้วย
* มีแจ้งแอดมินทาง เพจ facebook ก็รับเรื่อง จะตรวจสอบให้ จะประสานงาน จะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา แต่ก็เงียบ+ไม่มีคะแนนเข้า
คือ อยากทราบว่า ส่ง SMS มาขออภัยจากลูกค้า (เหมือนจะดี) แต่ก็ไม่ได้ทำตามที่สัญญา มันเป็นที่ระบบหรือคนมันห่วย
บัตรของโลตัส สุดยอดมาก ไม่มีตุกติ๊กเรื่องคะแนน แฟร์มาก แถมคะแนน สามารถไปแลกของกิน ดูหนัง อื่นๆ อีกมาก ดีกว่าเยอะ